- Cô muốn gì ở Namjoon hyung? Có phải lại muốn dụ dỗ hyung ấy như tôi không? Rốt cuộc, đối với loại người như cô. Bao nhiêu người mới thật sự là đủ? Nói đi!
Anh dùng lạnh lẽo nhìn cô, bộ dạng thật doạ người, không chút khoan dung dùng tất cả những lời lẽ khó nghe nhất, cố ý xát muối lên trái tim lần đầu tiên biết đau.
Anh không nhịn được liền nâng cả hai tay rời khỏi bức tường phía sau, trực tiếp dùng sức bóp chặt lấy hai bả vai của người con gái trước mặt. Trong đáy mắt, thật sự tỏ ý nguyện muốn bóp nát, dày vò cô trong đau đớn tột cùng, nhầm khiến bản thân thỏa mãn những mỏi mòn đã nặng mang.
Đau đớn xé rách rắn rỏi mỏng manh còn vương lại trong cô đôi phần. Mi mắt phút chốc trở nên ẩm ướt, chua xót anh vừa để lại một vết sẹo lõm, xấu xí, không cách khâu vá nơi trái tim vạn lần yếu đuối này, chỉ bằng câu nói mang thập phần ác ý kia.
Bae Joohyun xác nhận có thể cảm thấu được giận dữ mãnh liệt trong lòng anh, có cả oán hận sâu sắc không cách tháo bỏ dành riêng cho cô cả một vạn phần khi anh dùng đôi tay cô rất thương ấy chạm vào bờ vai này không chút nương tay, hay khoan dung nhanh nhanh chóng chóng dồn hết bi ai lẫn hờn trách cả đau thương vào lòng bàn tay.
Joohyun cố gắng tìm lại lạnh lẽo bao trùm gương mặt xinh đẹp thường ngày. Mạnh tay đẩy anh một cái, liếc mắt coi thường, dáng vẻ chỉ muốn anh xê ra một chút.
- Mau tránh đường!
Đôi mắt anh hằn lên những vệt đỏ rõ rệt, khuôn mặt ôn nhu, anh tuấn vạn người say mê lập tức trở nên giá lạnh, hệt một dã thú, bên dưới móng vuốt sắc nhọn là con mồi của mình. Trong hơi thở, ngập tràn căm phẫn. Muốn bóp chết cô ngay lúc này, mọi tôn nghiêm nơi anh, cô ngang nhiên mang ra chà đạp chỉ đơn thuần vì hiểu rõ Taehyung đã sơ suất để sa chân ngã vào dầu sôi do cô tạo nên.
- Đau quá!
Cô theo bản năng kêu lên một tiếng, vì lực từ đôi tay to lớn của Kim Taehyung ra sức bóp lấy hai vai gầy, kỳ thực khiến cô cảm thấy chỉ cần anh nổ lực một chút, xương cốt của cô đều vì thế mà bị anh bẽ gãy.
Kim Taehyung lập tức vì bộ dạng co rúm sợ sệt của Joohyun đả kích, đánh lvào nơi mềm yếu nhất trong anh lúc này, ngọn lửa trong lòng liền bị anh dội một gáo nước lạnh.
Taehyung khẩn trương liền thả lỏng lực ở lòng bàn tay.
- Đừng làm tổn thương anh ấy!