Chapter 5 : Cảm nhận

4K 229 31
                                    

Tớ cần nói vài điều các cậu ạ, thật sự thì tớ sẽ viết về các cặp tớ yêu thích trong 2 nhóm. Chứ không riêng cặp nào cả, có bạn bảo chap 4 vừa rồi đã làm bạn ấy thất vọng vì chỉ viết về WenGa hầu như hết chap. Tớ muốn nói, không chỉ Vrene, WenGa hay SeulMin. Mà trong Fanfic Anh Yêu Chị sẽ có cả BTSVELVET như tiêu đề của Fic, mong các cậu hiểu cho, và sẽ tiếp tục ủng hộ tớ. Cảm ơn các cậu nhiều lắm!!!

_____________

- Sunbae-nim... hôn tôi đi!

Câu nói vừa thốt ra khỏi bờ môi, mọi dũng khí dứt khoát, quyết là sẽ làm của cô đều tiêu tán. Cả ngữ khí ngùn ngụt cũng tụt xuống tận gót chân. Lời đã nói ra, không rút lại được. Cô cũng vì thế mà muốn tự tìm cho mình một cái hố.

Irene có vẻ ngoài như một nữ thần, chính là trong sáng, thuần khiết. Nụ cười lại lộng lẫy như trăng tròn rực rỡ, vì lẽ ấy khiến Kim Taehyung phải ngắm nhìn mỗi khi BTS và Red Velvet có dịp đứng chung sân khấu.

Những từ ấy lọt vào tai Kim Taehyung, như tiếng sấm nổ đùng một cái. Vẻ điển trai của anh trở nên méo mó vì ngạc nhiên, theo lời nói của Bae Joohyun mà đem ánh nhìn đóng đinh trên môi cô. Bờ môi anh đào đỏ mọng của cô trở nên quyến rũ dưới ánh sáng mờ ảo từ chiếc đèn bàn. Khiến Kim Taehyung vô thức nuốt ực một cái.

Lời đã nói ra không cách rút lại, Irene lúc này lại cảm thấy ân hận không thôi. Bản thân cô vốn vẫn chưa tìm hiểu kỹ, lại tùy tiện đưa ra yêu cầu ngu ngốc như vậy với Kim Taehyung.

- Taehyung, mày có muốn ăn gì không?

Cánh cửa gỗ lớn lại lần nữa bật mở, âm thanh của Min Yoongi rất lớn dọa những kẻ đang làm chuyện chẳng mấy trong sạch bên trong đến đau tim.

- Hyung...

Kim Taehyung gấp đến độ nhảy chân sáo xuống giường, anh chạy đến, chắn ngang trước mặt Suga.

- Mày làm trò gì vậy?

Yoongi nhìn anh, ánh mắt vẽ dài những vệt nghi ngờ. Anh cố gắng đẩy Taehyung ra, đem ánh mắt quét nhanh một lượt khắp phòng. Kim Taehyung lại bùng lên một cơn đau tim, mồ hôi lạnh tuôn khắp mặt, nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh khi nhìn thấy Irene đã không còn ngồi trên giường nữa, ánh mắt tràn ngập lo lắng nhìn theo Suga.

- À, anh vừa mua thức ăn phải không? Chúng ta mau đi ăn thôi! Em thấy hơi đói rồi.

Taehyung khẩn trương kéo Yoongi ra cửa. Rõ ràng có chút không bằng lòng vì sự có mặt không đúng lúc của Min Yoongi.

~~~~~

- Irene-noona, chị ở đâu? An toàn rồi. Không cần phải trốn nữa đâu!

Taehyung vừa đi khắp phòng, vừa khe khẽ lên tiếng gọi Bae Joohyun. Cả tủ quần áo anh cũng bị anh lục tung, nhưng vẫn chẳng thấy Irene đang chơi trò trốn tìm với anh ở đâu. Anh bước đến trước cửa phòng vệ sinh, sắc diện Kim Taehyung trở nên khó coi vô cùng đoạn anh bước chân vào trong.

𝑩𝑻𝑺𝑽𝑬𝑳𝑽𝑬𝑻 | Điềm Đạm Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ