Hindi kami nakauwi ng araw na iyun kahit pa ang mga kaibigan nya ay nauna na.
We spent the whole day in bed, umalis lang ito upang kumuha na makakain namin. I felt sore all over but he keep on ravishing me. Wala bang kapaguran ang taong ito? Kahit para na akong patay dahil hindi na makagalaw sa pagod ay sige parin ito. Para itong hindi na kakain ng isang taon sa kanyang pagiging matakaw sa akin.Hapon na ng tinigilan na nya ako ng tuluyan dahil may kailangan syang sagutin na mga emails at doon lang ako nakapagpahinga ng tuluyan. I slept for hours because of the exhaustion.
I felt so drain, ang sakit ng buong katawan ko na kahit ang paggalaw ay ayokong gawin. Ganito ba talaga ito.
Nagising ako ng hating gabi dahil sa uhaw. I open my eyes only to see darkness and a heavy thing around my waist. Its Dwight's arms. Nakadamit na rin ako, isang oversize na T-shirt at panty lang at sigurado akong siya ang nagdamit sa akin. Hindi ko naman kasi maalala na isinuot ko ito.
I can feel his heavy breathing in my neck, nakayakap ito sa akin. Namula naman ako, ano ba ang dapat kong maramdaman? Ano na kami ngayon?
Nag alala naman ako na baka pagkatapos nito ay baliwala lang ang lahat, sa dami ba namang babae ang labas masok sa buhay nya ay hindi ako exempted. Normal lang ito sa kanya na makipagtalik sa babae, of course he have needs. At ako ang magiging parausan nya habang ako pa ang asawa niya,but what if he dumped me tulad ng mga babaeng dumaan na sa buhay niya? Ano ang mangyayari sa akin?Now that I've fallen for him. I sigh in silence.
A tear scape from my eyes at agad ko iyung pinalis. Gusto kong umalis hanggat maaga pa pero saan ako pupunta? Sigurado akong mahahanap niya rin ako lalo na at kasal pa ako sa kanya. I have to ready myself sa maaring mangyari, alam kong hindi ito madali, saan ako pupulutin nito pagkatapos?
I heard him groan kaya dahandahan kong inalis ang kamay nya sa tiyan ko ngunit nagising lang ito.
"Hey...what are doing." Papungas pungas pa ito.I look away ng masilayan ko ang kanyang dibdib buhat ng kunting ilaw na tumagos mula kurtina, he's half naked. "Nauuhaw ako." Sabi ko ng hindi ito nilingon.
"I'll go get you water." Sabi niya at maingat itong bumaba ng Kama.
"Are you hungry? We can eat."Eat? Baka iba ang kainin mo! Jusko laspag na itong baby ko sa kaka Kain mo.
"N-no thanks." Agap ko dito."Okay."
At binuksan nito ang maliit na ref doon at kumuha ng pitsil at saka baso sa ibabaw ng munting ref. Sinalinan niya ang baso and I got a chance to observe him, He's only wearing a boxers at ang ganda ng katawan nito,papasa itong model ng Calvin Klein.Nang pabalik na ito sa akin ay bumangon ako at sumandal sa headboard ng Kama. He handed me a glass of water kaya tinanggap ko ito at tinungga.
"How do you feel?"
Halos mabilaukan ako sa tanong niya. Agad naman itong dumalo sa akin and tap my back gently.
"Careful." He said.Kinalma ko ang sarili ko dahil nanayu ang mga balahibo ko sa tanong niya. Kailangan bang itanong yun?
"I'm fine"
Kinuha niya ang baso sa kamay ko at inilagay ito doon sa lamp table.
"Let's go back to sleep, maaga tayo bukas."He guided me to lay down and wrap again his arms around me.
"Goodnight."
And he give me picked on my lips before leaning his head in my shoulder.Lumipas ang ilang minuto at nakatulog na ito uli ngunit hindi naman ako muling dinalaw ng antok.
I just stared the ceilings and heaved a sigh.
Paano ko siya pakikitunguhan bukas? Hindi ba ang awkward? Hindi naman kami totoong mag asawa pero may nangyari na sa amin. Ano ba dapat kong unahin? paano kung may mabuo kami? Our child will suffer at pati kami. He doesn't love me, that's the fact.
When I was a child, I always wanted an intimate family although my parents love me so much. Sundalo ang tatay ko ay palaging wala ito sa piling ni mama pero kahit ganoon ay mahal nila ang isa't isa. Ang gusto ko lang naman ay hindi na lumayo si papa upang araw araw namin siyang kasama ni mama that's why I always wish to have an intimate family, yung palagi naming kapiling ang isa't isa.
At ngayon, sa sitwasyon namin ni Dwight maaring flavor of the month lang niya ako and after na magsawa na ito sa akin ay e a-anull niya na ako at mahanap niya yung true love niya. I won't be selfish, lahat ng tao nais ang tunay na pag ibig at kapag darating ang panahon na iyun hindi ako magiging hadlang sa kanila.
Nakatulugan ko na ang pag iisip nito at kinabukasan pag gising ko ay wala na si Dwight.
I feel disappointed and empty. Inaasahan ko pa naman na siya nag masisilayan ko sa pag gising ko pero wala siya.
Dahandahan akong tumungo ng banyo upang makaligo ngunit laking gulat ko ng makita ito doon sa tub.
Muntik pa akong mapasigaw.
"I'm sorry, agad akong tumalikod dito." its okay....you can join me." He seductively said. Napahinto naman ako sa pagpihit ng door . "the water is nice and the chamomile scents helps your sorw."
Naingganyo naman ako sa sinabi niya.
"Pero nandyan ka.""I do sharing...but, if it is only you."
I feel my chiks heat up.Tumayo ito bigla at nakita ko ang kanya ng kahubaran at agad kong pinilit ang aking mga mata.
Kinuha nya nag mga kamay ko.
"As if you never seen them."
Agad niyang hinubad ang suot kong T-shirt at pinang ko ako papuntang tubAnd right there I felt the electronic voltage around my body.
He hug me from behind and he's guy down there is poking my butt, bahagya akong lumayo sa kanya pero hinatak nya lang lo. " don't worry, I won't force you."
Bulong nito.❤pem
Unreviewed. Antok na ako.
BINABASA MO ANG
The Replacement Bride (SBH Series#2) [COMPLETED] Editing
General FictionSisters by heart series#2 She shouldn't be the bride ngunit hindi sumipot ang kanyang pinsan sa marriage for convenience na iyun kaya siya ang naipalit ng kanyang tiyuhin. Amber is trapped, lalo na ang puso niya. Paano kung bumalik ang kanyang pinsa...