I distant myself to him when we're heading home kahit pa panay ang kapit nito sa akin. I feel really awkward facing him.Hindi ko alam basta ang awkward.
Pagdating sa bahay ay nagpahinga agad ako. Pumunta namang opisina si Dwight.
Bukas na ako papasok.
"Hindi mo na kailangan tumambay sa opisina namin." May inis kong sabi sa kanya habang inaayos yung dadalhin kong bag. Naglambing kasi ito na sumama sa trabaho kasi wala daw syang gagawin sa araw na ito, sa busy ba nyang tao ay nauubusan ba ito ng schedule? Hindi ako naniniwala.
"Don't worry, you won't notice me around." He said standing in front of me.
He's being playful since this morning, I don't know why at mas lalo akong na o-awkward."Still no." Tinapunan ko lang siya ng tingin at inayos ang sketch pad ko.
Hindi naman sa nahihiya ako sa opisina namin dahil malayo ito sa nakasanayan nyang karangyaan but I just don't really feel him around."Okay, I won't ask you nalang kasi hindi ka naman papayag." Kumindat ito sa akin ng tingnan ko siya. Nanayu ang mga balahibo ko sa half smile niya.
I rolled my eyes.
Sumama talaga siya sa akin sa opisina at prenting nakaupo sa couch doon malapit sa akin habang gumagala ang mga nito sa buong silid, as if may gusto itong ipabago.
Badtrip naman ako sa mga pasulyap sulyap nito sakin, kaya nadi-destruct ako. Ang mga kaibigan ko ay nagpipigil ng tawa.
"Good morning everyone!" Lumingon kaming lahat sa bagong dating na si Toni.
"Late kana naman....hinay hinay lang sa midnight exercise sissy baka malusyang ka." Sabi ko na inilaki ng mata niya.
" ang bastos mo na Amber! Yan ba ang nakukuha mo sa asawa mo ha?" Nilakihan niya ako ng mata.
" hindi noh." Agad kong sabi And I blush. I saw Dwight grinned.
" deny pa more." At umupo na ito sa swivel chair niya. Inirapan ko naman siya at nginisihan lang ako.
Nakakahiya sa mga kaibigan ko.
I glared at Dwight.Inabala ko ang sarili ko sa trabaho kahit na andyan si Dwight. Minsan ay umaalis ito upang sumagot ng tawag, alam kong busy naman talaga siya pero Ewan ko lang kung ano ang ina arte nito.
Around lunch ay may dumating na mga pagkain para sa lahat kaya nag salo salo kami but I can see Toni that she is picky.May kakaiba akong napapansin sa kanya, mukha syang stress. Hindi naman siguro ito dahil Kay Theo?
Nang hapon ay nagpaalam ang hudyo na may emergency meeting daw sa kompanya kaya hinayaan ko lang, buti makahinga na ako.
Hindi na ito nakabalik kaya nauna na ako sa bahay at wala din ito doon.
Napagod ako sa ginawa kong pag iwas sa kanya kanina kaya nakaidlip ako sa sofa sa silid namin.Naramdaman kong may kung sinong humawi ng buhok ko. Kaya napamulat ako pero labi ang bumati sa akin.
"You should not drain yourself from work. Amber I let you work dahil yun ang gusto pero ayokong makita kang ganito ka pagod, I can afford your business for God sake." Hinilot niya ang noo nito.
"You choose, magtatrabaho kang hindi pagod o you stay here?"Na alarma naman ako sa sinabi niya kaya napatuwid ako ng upo.
"I'm sorry, may kailangan lang talagang tapusin." Napayuko ako,ang totoo niyan napagod ako sa kaiiwas sayo! Kainis.Tumabi ito sa akin at mataman akong tiningnan. Those dark eyes sents shivers on me.
"I already bought your building from your Tito..." My eyes widened and I hold my breath. Ma de-demolish na ba kami?
"...and I named it to you." Mas lalong nanlaki ang mga mata ko.
"W-why?"
"Para hindi na kayo mag rent, at hindi ko sinabi sayo dahil hindi ka naman papayag." Ma auturidad nyang sabi.
Wala akong masabi, mind blank.I just stared at him.
''I'm planning of renovating and building another floor in it...nasikipan ako sa lugar nyo...and again I'm not asking your permission." Sabi nya habang tinatanggal ang botones ng kanyang polo."in two weeks uumpisahan na ang renovation nito. And I want you to have a secretary kahit ako pa ang magpapasweldo."
Napalunok naman ako habang tumatambad ang kanyang dibdib.
"You..you don't have to do that. Its too much." Napilit kong bigkasin iyun.
"I don't need your permission, honey." And he gave me a kiss on the lips.
"...I just want you to be comfortable in your work place." At tumayo na ito at pumasok sa banyo."Let's have dinner after, kaya magbihis kana." He shouted from the bathroom.
From there I realize hindi pa pala ako bihis. Kinuha ko muna ang cellphone ko sa bag dahil lowbat ito at ni charge. I grab my shoes and bag to put it in the closet dahil iba ang gagamitin ko bukas.
Pumili ako ng pares ng pajama bago tinanggal ang damit ko sa katawan, pagod talaga ako na gusto ko nalang magpahinga.
When I'm about to unhooked my bra someone holds my palm,wet but hot hands. Agad akong bumaling dito only to see Dwight's lusting eyes. Namula agad ako,I'm only wearing my undies.
"Ahm-"
Hindi ko matapos ang sasabihin ko ng maramdaman ang labi niya sa batok ko.
Ang init ng hininga niya kaya napapikit ako. Nabuhay naman ang katawan lupa ko na kanina lang ay gusto ng humilata."Dwight..."
Hinalikhalikan na nya ang batok ko pababa ng spine. I can feel my nipple hardened when he's hand reach the one.
Napasinghap ako,nag iinit na ang pakiramdam ko.Tinanggal niya ang hook ng bra ko gamit ang labi lang. So expert, I wonder how many girls he unhooked their bras. And I hate the idea.
Nahulog ang bra sa aking paanan at bigla ay pinaikot niya ako paharap sa kanya. My face heat up when his eyes settle to my mountains.
"There are so beautiful." In an instance he cupped my face and crushed my lips.
He's hand travels down to my boobs and squeezed it gently. Nanginig ako at nilamon na din ng kalibugan kaya ay binigyan ko siya ng parehong intensidad.
Tutal ay nagawa na namin ito why not enjoying the pleasure.Natanggal ang tuwalyang nakapulipot sa kanya ng bewang at lumantad ang naghurmintado niyang kaibigan.
I'm soaking wet down there when he touch it. "Ahh!" Hindi ko maiwasang umungol, I want more.
He removed my panty and throw it away. He reached my clit and played it. "Ohh!"
Nanghina ang nga tuhod ko kaya napahawak ako sa kanya ng batok.Pinaglaruan ng mga labi niya ang mga bundok ko at pinasok naman ng daliri niya ang kweba ko. He pleasures me big time.
Nang sumabog ang una kong orgasmo ay pinahiga niya ako sa Kama, nakalabas na pala kaming closet hindi ko man lang namalayan.
At doon inangkin niya ako ng sobrang uhaw. He trust and pushed hard na nagpapawala lalo ng ulirat ko. Ang kunting kirot sa aking pagkababae ay nilalamon ng sarap.
"Ugh." He moaned.
"So tight."Puro ungol at malalim na hininga ang bumalot sa aming silid hanggang sa pareho naming marating ang gustong maabot.
❤pem
😝😝🙈🙈🙊🙊🙉🙉
BINABASA MO ANG
The Replacement Bride (SBH Series#2) [COMPLETED] Editing
Ficción GeneralSisters by heart series#2 She shouldn't be the bride ngunit hindi sumipot ang kanyang pinsan sa marriage for convenience na iyun kaya siya ang naipalit ng kanyang tiyuhin. Amber is trapped, lalo na ang puso niya. Paano kung bumalik ang kanyang pinsa...