We rush home nang pareho na kaming tinamaan ng alak. Sa kotse pa lang ay maiinit na halikan na ang pinagsaluhan namin habang kung saan saan na napadapo ang mga kamay nito.May mga bodyguards na nakasunod sa amin kaya ng lumabas kami ng kotse ay nagmamadali niya akong hinila patungong second floor kung saan ang silid namin.
When we reach our room he immediately pinned me on the wall with my hands above my head. I saw lust in his eyes.
Marahas ang aming paghinga na para bang galing sa pagtakbo,our forehead meet when his eyes we're glued in my lips.
Maybe because of the alcohol in my system I felt horny kaya sinungggaban ko ang kanyang mga labi. Ang init ng paligid kahit may aircon.
Nabitawan niya ang kamay ko sa aking uluhan kaya napahawak ako sa buhok niya.
His kisses we're rough and hot. Napapikit ako ng dumapo ang labi niya sa leeg ko at ang mga kamay niya ay Unti unting inalis ang mga saplot ko sa katawan. When I'm all naked he bang my breast na lalong nagpabaliw sa akin. His other hand reached my thighs and massage it gently."Mmmm...." I can help my moans.
I slowly remove his clothes and throw it anywhere. The cool air hug my nakedness but I didn't mind it, mas mainit ang mga katawan namin.
He carried me to bed and there he make me feel a real woman. He adored my being and show me that I'm all he wanted.
"Ahh!!" I scream in pleasure as he trust me hard and deep. I surrender everything I am to him, ano man ang kapalit nito tatanggapin ko ng buo. Naging masaya naman ako kahit papaano sa kunting sandaling pagsasama namin.This is the greatest night ever.
Bakit ba iniisip kong maghihiwalay kami? Dahil ba alam kong nandito na muli si ate Mira? Bakit ba ang insecure ko sa kanya? I hate it.
No! Ayoko munang isipin yun,ang importante ay ngayon kung ano man ang bukas bahala na.
Kinabukasan ay tinanghali ako ng gising. Kaninang maaga pa ay nagpaalam na si Dwight na mauna na sa trabaho kaso hindi talaga kaya ng katawan ko ang bumangon, I feel sore all over. Ang mga posisyong hindi ko inakalang magagawa namin ay nasubukan namin and I assume I made him satisfied,that's the least I can do sa lahat ng kabutihang ibinigay niya sa akin.
Tinamad na naman ako kaya nagdesisyon akong hindi na pumasok at natulog nalang maghapon.
Mga alas tres ay naisipan kung puntahan si ate sa bahay nina Tito, gusto ko siyang makausap.I prepared and alert the bodyguards na pupunta akong bahay nina Tito.
Tinawagan ko si Dwight upang ipaalam ang lakad ko pero out of reached ito.
Kinuntak din siya ng mga bodyguards sa opisina ang sabi ay umalis daw at kinancel ang appointment nito.Kaya umalis nalang kami nang hindi nakapag paalam sa kanya. Apat na bodyguards ang kasama ko, yun naman palagi eh pero ngayon ay bago ang dalawa at wala din si Jack na nakasanayan ko,si Bert lang.
On the way ay kinuntak ko si ate Mira pero hindi ito sumasagot, baka may ginagawa lang.
Napaisip ako kung paano ako makikipag usap Kay ate, paano ko sisimulan? Pero paano kong hihilingin niya na hiwalayan ko si Dwight tutal siya naman yung dapat nasa posisyon ko, pero bakit nga ba siya hindi sumipot? Bigating tao si Dwight at wala ka ng mahihiling pa kung siya ang magiging asawa mo,wala naman syang boyfriend ah.
Naguguluhan ako. Magmamakaawa ba ako sa kanya? Paano naman kung si Dwight mismo ang hihiling non? Wala na akong magagawa mas mauna si ate sa kanya. Nalungkot ako sa ideyang yun,masakit.
Mabigat ang loob ko habang binabagtas namin ang daan patungong bahay nina Tito. Gusto kong umiyak, bakit ba ang emosyonal ko ngayon? Nakakainis!
"Ma'am, mukhang nandito po yata si boss,nandito kasi ang kotse niya."
Sabi ni Bert nang makarating kami.Dumungaw ako sa bintana ng van at tama nga siya, nandoon ang Ferrari niya.
Bumundol ang kaba sa aking puso sa posibling dahilan ng pagpunta ni Dwight kina Tito. Malamang alam na nito na nandito na si ate Mira, kaya ba niya pinakansila ang mga appointments niya para mapuntahan si ate?
Piniga ang puso ko doon. Wala talaga akong panama Kay ate.
"Ma'am, bababa kana po ba?"
Tanong noong bagong bodyguard.Pinakalma ko ang aking sarili at umayos. Kahit ramdam ko ang kirot sa aking puso ay tinatagan ko. Magkaalaman na, ayoko ng para akong sinasakal sa trill.
Taas noo akong bumaba ng van at dumiritso sa loob ng gate.
Nang makalapit ako sa pintuan ay bumuga muna ako hangin, kinakabahan na naman ako ng sobra.
Nang pihitin ko ang seradura ng pinto at dumungaw sa loob ay walang tao, nasaan sila? Naglibot ang paningin ko sa bawat sulok ng bahay at maging ang kusina ay pinuntahan ko, pero wala. Lumabas akong kitchen at nagdesisyon na puntahan ang study ni Tito, baka nandoon sila.
But when I step the first level of the stare ay biglang bumukas ang pintuan ng isa sa mga kwarto sa taas at lumabas doon si Dwight at ate Mira.
Nanlaki ang mga mata ko at parang napako ang mga paa ko. Hindi ako nakagalaw.
"Sasabihin ko Kay Amber ang tungkol dito." Boses ni Dwight.
"Ma di-disapont siya panigurado yun."
Malungkot na sabi ni ate Mira."Pero kailangan niyang malaman ito...teka alam na ba niya na bumalik kana?" Si Dwight.
"Tumawag ako sa kanya kahapon kaso dumating ka ata at binabaan na niya ako." Si ate.
"Ganoon ba, sige ako na ang magsabi sa kanya tungkol dito." Si Dwight.
"Thank you so much Dwight."
Si ate yun at yumakap ito Kay Dwight.Hindi ko na kinaya ang nakita at narinig ko kaya tumakbo na ako palabas. Pinag uusapan na ba nila ang tungkol sa kanila? E didispatsa na ba nila ako?
Anong ginagawa nila sa silid?Para akong pinapatay na posibling may nangyari sa kanila bago pa ako dumating,mukhang nagkamabutihan na nga sila e.
Umiiyak akong tumakbo, hindi ako hinarang ng mga bodyguards pero sinabayan nila ako at binuksan ang pinto ng van pero lumihis ako at dumiritso sa kalsada. Ayokong umuwi, gusto ko munang mapag isa.
"Ma'am Amber!!"
Sigaw ni Bert.Dalawang putok ng baril ang umalingawngaw kaya napayuko ako sa takot.
Ano yun?
At bigla ay may humablot sa kin at tinakpan ang bibig ko ng panyo. Apat na sunod sunod na putok ang nagpalitan at nakita kong humandusay na sa kalsada ang dalawa naming bodyguards at si Bert ay may tama din.
Nagpupumiglas ako pero ang lakas nila at Unti Unti narin akong nawawalan ng ulirat.
Palitan ng putok ang mga narinig ko bago ako pinasok sa itim na van at tuluyan ng nawalan ng Malay.
❤pem
BINABASA MO ANG
The Replacement Bride (SBH Series#2) [COMPLETED] Editing
General FictionSisters by heart series#2 She shouldn't be the bride ngunit hindi sumipot ang kanyang pinsan sa marriage for convenience na iyun kaya siya ang naipalit ng kanyang tiyuhin. Amber is trapped, lalo na ang puso niya. Paano kung bumalik ang kanyang pinsa...