SPG
"I always been wanted to punished you whenever you show too much skin to others aside from me...and now with this piece if cloth..." He said in a husky voice and hold the cup of my bikini top kasi nahulog na yung sarong na pinatong ko. Nasa pisngi ko lang ilong nya at ramdam ko hininga nyang mainit.
I am now panting because of the kiss he gave me. Nang hihinayang akong
Tinigal nya ito upang magsalita. I still want more of those sweet lips of his."You stubborn brat,you always make me go nuts with that sinful body!"
He kiss my earlobe and his hands traveled down to my breast and it made me gasp. "D-Dwight" I can hear myself begging. Oh crap, what's going on to me.
"Yes?"he said seductively while traveling his kisses on my neck. Napapikit ako sa sensasyong hatid nito.
" what is it sweetie?"
Mas lalo lang nyang diniinan ang kamay nya sa dibdib ko and when he push his body to me something hard is poking my navel.Matangkad ako pero mas matangkad sya sa akin at hindi lingid sa akin kung ano ang bagay na iyun and I'm trilled yet scared. Scared that this might be the time I'm going to lose my v-card.
My body is heating up and my knees are trembling. Napahawak ako sa matitipuno nitong braso.
"Nang-hi-hina a-ko."He paused a while and carry me to bed with all gentle.Inabot niya ang kurtina ng bintana at sinara ito kaya dumilim ang silid.
"Better" at saka dumagan sa akin.
I held my breathe ng maramdaman muli ang kanyang galit na kaibigan sa aking nakabalot pang pagkababae at ang maiinit nyang mga halik.Ito na ba talaga ang oras na ipaubaya ko sa kanya ang sarili ko? alam kong kapag hindi ko sya pigilan ngayon pa lang ay mawawala na ito ng tuluyan pero gusto ko rin naman ang ginagawa niya.
Bahala na,asawa ko naman siya.
Unti-unti ay tinanggal niya ang hook ng aking bikini top and I felt his hot palm on my bare breast. Mas lalo akong nawala sa katinuan sa ginawa, his expertise drive me crazy.
His lips leave mine and went to my breast. Napabuga ako ng hininga ng maramdaman ko ang init ng kanyang mga labi doon. His sucking it like a hungry baby. His other hand is now sliding down to my wet flesh at nahiya ako doon.
"So wet,huh." He said with a grin.
Nahiya ako dahil sa kahandaan ng katawan ko sa kanya. Pero hindi ko yun maiwasan, sa ginagawa niya sa akin umiinit ang buo Kong katawan and I want more. Nagiging mahalay na ako. I never been touch by anyone before pero kahit ganoon ay aware ako sa reactions ng katawan, I watch erotic movies. Hahaha.
Tinanggal nya lahat ng saplot ko and he stares at my nakedness. My face heat up. Nakakahiya, nakita na nya ang kabuuan ko. I cover my sex and my breast.
"Don't!" Kinuha niya ang mga kamay ko at tumingin sa mga mata ko ng diritso.
"This will be officially mine...all of you." He said without cutting our gaze."say that it is only mine Amber, I don't do sharing."
Dumilim ang paningin ko sa kanya.
"I'm not a slut Dwight." Pagalit kong sabi."I didn't say that,I just wanted you only for me...alone." Sabi nito sa mahinahon at apologetic na paraan. Hinawakan nya ang pisngi ko.
"Ayokong hinahawakan ka ng iba, mapapatay ko ang taong yun. I'm selfish, you know that."Hindi ko alam kung matatakot ba ako sa banta nya o matutuwa sa pagiging possessive nya sa akin. I'm flattered that he only wants me for him. Hindi ko rin naman na-e-imagine na magpahawak ng ganito ka intimate sa ibang lalaki,disgusting.
"Hindi ko hahayaan." I assure him.
Nagliwanag naman ang mukha nya at agad akong sinunggaban.He light the fire again and this time is much more hotter.
I unbuttoned his polo and throw it anywhere habang siya ay busy sa aking katawan,walang mintis nyang hinalikan ang bawat parte nito. Branding his property, oo pagmamay ari nya na ako because at this moment I admit I've fallen for him. At siya lang ang pwedeng gagawa nito sa akin.
"Mmmm." Kanina pa ako umuungol sa ligayang nadama.I felt his mouth in my flesh and played my clit,yumanig ang mundo ko. I hold my breathe when I felt his tongue inside me. It sents thousands of electricity in my whole being. Hindi ko malaman kung saan kakapit at ang ulo ko ay kung saan saan ko na binaling,para akong nababaliw sa ginawa nya.
At parang may gustong sumabog sa kaibuturan ko. Ang sarap ng ginawa niya, hindi ko akalain na maranasan ko ito at ang lakas makababae nito. Para akong sinasamba.
Hindi nagtagal ay sumabog ang aking orgasmo at naging lupaypay ako. sinimut nya lahat yun,nakakain ba talaga yun? O dala lang ng libog?
"So sweet." He said while minasahi nya ang pagkababae ko,hindi pa ba sya tapos e parang wala na akong lakas. He slid one finger inside me at napaigik ako sa sakit.Ang sakit, daliri pa lang yun. Kinabahan ako bigla,kaya ko ba.
"I'm sorry." Bahagya niya itong nilabas pero hindi naman lahat.
Parang nanghinayang ako doon,kahit masakit parang ayaw kong itigil niya."Its okay...I know you'll be gentle, right?"
"I will..." Hinalikan nya ang noo ko at napapikit ako doon. Tinanggal nya ang salpot na natira sa katawan nya at tumambad sa akin ang halos perpekto nitong katawan, I look away ng madapo ang tingin ko sa alaga niya, ang laki at mahaba ito, napalunok ako ng maalala ang daliri nya, jusko mapapatay yata ako nito. Namula ang mga pisngi ko.
"Hey..." He cupped my face to meet our gaze."I'll be very gentle, but I won't promise it won't hurt." He kiss my lips and I can taste my own wet on it, akala ko nakakadiri pero hindi.
He slowly enter me at ulo palang ang sikip at ang sakit na. I saw him struggle sa pagpasok nito.
"so tight sweetheart" he said and pant.Agad kong naramdaman na may nahihiwa sa kin at sobrang sakit nito. Naibaon ko ang kuku ko sa likod ni Dwight.
It hurts big time.
My tears fell. I'm his officially.
Hindi sya gumalaw ng maipasok nya ang kalahati, ang sakit talaga.
"sasanayin ko muna, don't move. "
Pero nabibitin ako, the lust is all over my body kahit pa ang sakit ng pagkababae ko. Nang medyo nawala na yung sakit ay gumalaw ako ng bahagya pero sumidhi lang ang sakit at napangiwi ako.
"I told you."
He made a foreplay again to make me more wet at lalo lang akong nag aapoy sa ginawa nya kaya ako nang gumalaw kahit masakit ay masarap naman sa pakiramdam gusto kong marating ang sinasabi nilang climax.
Hinawakan nya ang magkabilang bewang ko at pinirmi ito.
"Ill do the Honor,sweetheart."
And he began to move gently. But the pain is still there although its bearable but he's still huge and long, para akong nalalagutan nang isagad nya ito but the pleasure it gives is priceless.We're both sweating but keep moaning and pushing.
Again I released my second orgasm pero hindi parin siya. I can see desire and lust in his eyes kaya sinabayan ko sya,Hindi na kasi masyado masakit.And minute after we both reached the desires.
Bumagsak ito sa aking tabi at niyapos ako.
"That was hot for a morning, sweetheart." And he kiss my forehead.
Ang sakit ng katawan ko lalo ang pagkababae ko, I need rest.
❤pem
Nagawa ko ba?
BINABASA MO ANG
The Replacement Bride (SBH Series#2) [COMPLETED] Editing
Ficção GeralSisters by heart series#2 She shouldn't be the bride ngunit hindi sumipot ang kanyang pinsan sa marriage for convenience na iyun kaya siya ang naipalit ng kanyang tiyuhin. Amber is trapped, lalo na ang puso niya. Paano kung bumalik ang kanyang pinsa...