Umuwi agad ako sa bahay, kasama kong umuwi si Joanne.
****
Joanne's POV
Grabi naman si Cara sabihan ka ba naman ng ganun. Tsaka si Sir Mark ginamit ka nya.
Ring!!!!! Ring!!!!
" hello" sagot ko
" Joanne ok na ba si Alley?" Tanong ni sir Mark.
"Ayos na po sya pero yung mga nagpopost po about sa kanya, dinadamdam nya papo."
"I know, kaya sana hanggat inaayos pa namin lahat ikaw muna magalaga sa kanya." Sagot nya sakin.
Pinatay ko na lang yung cp ko dahil biglang umiyak ng malakas si Alley nakala mo ala ng bukas.
***
Alley's POV
Bakit nya yun ginawa sakin hindi nya nirespeto yung pagkatao ko. At napahiya ako sa maraming tao kahit hindi ko alam ang dahilan.😭😭😭😭😭
"Bes, humingi naman sya nangtawad ehh kaya patawarin mo na tsaka sya naman daw yung magaayos ng gulo ehh." Sagot ni Joanne
Naligo at nagbihis na ko para pumasok sa school, pero paglabas ko ng kwarto may sinabi sakin si Joanne.
"Bes, pupunta na daw sa U. S yung apat at sa isang linggo yung flight nila" malungkot na sinabi ni Joanne.
"Mabuti" sagot ko na lang sa kanya sabay alis
Habang hinihintay namin yung first subject namin naisip ko na kung pupunta sa ibang bansa yung apat isasara nila yung Restaurant at mawawalan na kami ng trabaho ni Joanne.
Dumating na yung teacher namin, nakakaantok talagang makinig kapag ESP ang subject nyo. Kaya nagbasa na lang ako ng wattpad yung librong The Four Bad Boys and Me.
After 2 minutes.
"Oh! Nandito na pala kayo" sigaw ng teacher ko.
Yung mga late ko na naman na classmate.
"Introduce yourselves" sabi ni ma'am
Nakakapagtaka lang kung bakit lahat ng classmate kong girls kinikilig at ngayon lang ginawa ni ma'am to sa classmate kong late.
"Hi! I'm Jang Dylland"
What!!!!!?
"Ms. Alley may problema ba?" Sagot ng teacher ko
Napaharap ako sa harapan at nakita ko ang apat. Na transfer sa school ko, what the ____ ang daming school na pede nilang puntahan dito pa.
Dedicated to:
KimdaenielleRoncale7
BINABASA MO ANG
The Four Bad Boys
Teen FictionSa apat na lalaking ito isa ang magugustuhan ko kahit na apat sila sya parin dahil sya lang naman yung lalaking una kong minahal sa kanilang apat. Alleysa ang pangalang minahal ni Mark, ang taong nasaktan nya. Ako yung taong tumiis sa hirap na iyon...