After so many years, naging payapa ang pamumuhay naming lahat. Nagustuhan ko na rin si Yce nawala na rin ang pagmamahal ko kay Mark. And speaking of Mark nabalik na sa kanya ang company nila. And naisip nya na maghati sila ni Yce sa yaman ng pamilya nila. Kurt is now married and guest who is that lucky woman. And si Dylland single parin, si Liya at si Gavin mag asawa narin sila and meron na silang dalawang anak sila Calvin at Cathrine twins.
Hindi na rin kami bumalik sa America binuhos ko ang oras ko sa pamilya ko. Dito ko narin pinagaral si Alley and now she is a teenager. And alam narin nya ang lahat and I am lucky na hindi sya nagrebelde sa amin.
"Hi Zariah." Wika ni Joanne habang kumakaway. Lahat ay bumalik sa simula, nasa park kami ngayon ni Joanne kung saan nya ako hinintay noon. Nung nga araw na naghahanap ako ng trabaho para makatulong sa pagaaral ko.
"Congrats!" Bati ko sa kanya na ikinakilig nya.
"Syempre ikaw ba naman ang maging asawa ni Mr. Kurt Villapuerte diba." And right sya yung naging asawa ni Kurt. And they have a baby but in Joanne's woumb.
"Congrats din sayo." Bati naman nya sa akin na malaki ang ngiti.
Nagtataka kayo kung bakit sya bunabati hindi ko kaarawan at walang okasyon. I have a baby and he is 7 months now in my woumb. And Yce want this name Axel Cruz I don't why he likes that name.
Lahat ay may happy ending except kila Cara habang buhay na sila sa kulungan. And sure ball na kami na wala ng magbabalak na manakit or pumatay sa amin.
And I hope na nay natutunan kayo sa kwento ni Nathalia Alleysa Gillarco o mas kilalang Zariah L. Cruz.
We love you guys!
..............End..............
A/N: huehue tapos na sya. Next story ko is The Chosen One pagtutuunan ko na po ito ng pansin dahil ito yung una kong book na fantasy.😊
BINABASA MO ANG
The Four Bad Boys
Teen FictionSa apat na lalaking ito isa ang magugustuhan ko kahit na apat sila sya parin dahil sya lang naman yung lalaking una kong minahal sa kanilang apat. Alleysa ang pangalang minahal ni Mark, ang taong nasaktan nya. Ako yung taong tumiis sa hirap na iyon...