Chapter 14 ( Gavin )

358 15 0
                                    

Gavin's POV

Alam ko na si Mark yung gusto ni Alley tsaka alam ko rin na crush nya ko sabi yun ni Joanne. Ano kali yung nangyayari sa loob at parang ang tahimik. Nagmamadali kaninang pumasok sa loob si Mark may nangyayari ba na di namin alam?

"Kanina pa yan, una narinig ko nagsisigawan tas tumahimik hanggang ngayon" totoo kali yung sinabi ni Liya. Alam ko may gusto si Liya kay Mark pero alam naman nya na hindi sya magugustuhan ni Mark. Tinigilan na nya si Mark nung bataan ni Carabella yung buhay nya. Nasan na pala yung Cara na yun araw na yung lumipas nung huli ko syang nakita dito eh.

Gusto kong kumatok pero ayaw gumalaw ng mga kamay ko. Ayaw rin bumuka ng bibig ko para tawagin sila, ang tahimiksobra parang alang tao.

"OMG!!" Boses yun ni Alley ano kali yung nangyari sa loob? May ginagawa ba sila na private? Shit!! Totoo ba?

Napanganga si Liya ng marinig iyon ayun din ang pumasok sa isip nya. Naghohoney moon sila. Tanggap naman namin si Alley kung mabubuntis sya at si Mark ang ama. Ano ba yung mga naiisip ko masama yun baka mamaya sa kakaisip ko mangyari nga.

Pagkatapos ng ilang minuto lumabas na si Alley. Pawis na pawis nangyari nga ata, totoo nga nagisip ka kasi ng nagisip eh. Bakit parang masaya ang labas ni Alley, ano naman ang ginawa sa kanya ni Mark. Hinayaan kong pumunta sa cr si Alley pumunta naman ako sa loob. Nakita ko si Mark na sinusuot ang t-shirt nya. Sapat na ang mga ibedensya na nangyari na nga.

"Anong nangyari? Bakit pawis na pawis si Alley?"

"Oh! Ala pinag enjoy ko lang sya"

Leche naman na lalaki to oh manapa si Alley yung tanungin dahil alam ko hindi yun magsisinungaling. Hinintay kong bumalik si Alley para sya ang tanungin ko. Habang si Mark na ka ngisi at nagagawa pang ngumiti.

"Alley! Anong nangyari?"

"Ala nag away lang kami sa una hanggang hindi kami magkibuan."

Bakit mo nagagawa sakin to Alley? Bakit mo nagagawang magsinungaling? Alam ko ang totoo gusto ko lang marinig ang sayo. Alley may problema ba tayo alam ko magkaibigan na lang kami pero bakit ganun.

"Gavin, pede pala mamaya samahan mo ko?"

"Saan? Tsaka bat di na lang si Mark?"

"Ikaw gusto ko eh"

Natawa na lang ako dahil kahit pa paano hindi parin nya ako nakakalimutan. Ngumisi na lang si Mark halata ang selos sa mata nya parang papatay sya.

The Four Bad BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon