Chapter 41 (Stop the Plan)

200 3 0
                                    

After that day hindi ako lumabas ng kwarto. Dahil a big shit Reality wants me to stop this fucking plan and face Mark.

"Zariah, ayos ka lang ba? Hindi ka na lumalabas ng kwarto. Kahapon kapa ganyan. May nangyari ba?" Wika ni Yce na nasa labas at kumakatok.

"Pagod na ko!!!" Sigaw ko tsaka sinabunutan ang sarili ko sabay umiyak. Pumasok naman si Yce at sabay akong niyakap.

"Stop please Zariah." Mahinhin nyang sinabi habang yakap ako. Bigla namang pumasok si Alley.

"Mommy are you alright? Why are  you crying?" Tanong nya at sabay tulo ng luha. Naawa ako sa kanya tinawag ko sya sabay niyakap.

"Sorry baby, sadyang pagod lang ako kaya nagkakaganito ako." Sabay kong hinalikan ang kanyang noo.

Pano kapag tinapos ko ang plano, pano si Alley nakamulatan na nyang ama si Yce ayokong tanggalin pa yun. Pano kung umamin na lang kami lahat? Or maybe tapusin na yung plan then subukan kong mahalin si Yce. Hindi ko alam shit ang gulo hindi ko alam anong gagawin. Nagpunas ako ng luha tsaka kumawal sa yakap nila.

"Are you okay now mommy?" Tanong ni Alley sa akin.

"Yes baby I'm okay now thank you." Sabay ngiti sa kanya na ikinangiti rin nya. Napatingin ako kay Yce na umiiyak din pala.


"Hey why are you crying? Alley your father is crying." Sabay tawa ko pero alam kong may gusto syang sabihin sa akin.

"Daddy don't cry na po please." Pagmamakaawa nya na ikinatigil ni Yce. Pagkatapos ay sinenyasan ko si Alley na lumabas muna saglit dahil alam kong may gustong sabihin si Yce sa akin. Agad naman syang umalis at humarap ako kay Yce na pinupunasan ang luha.

"Gusto mo ba talaga?" Unang tanong nya sa akin. Na hindi ko alam anong ibig sabihin anong gusto? Gusto ko bang itigil yung pagmamahal ko kay Mark? Gusto ko bang itigil yung plano? The fuck daming tanong ang mabubuo sa sinabi nya.

"Ewan." Nagulat ako sa nilabas ng bibig ko na parang hindi ako ang sumagot.


"Kung gusto mo ng itigil ang plano papayag ako. Pano naman si Alley?" Shit naintindihan ko na so parehas kami ng iniisip.

"Ang plano ko ay itigil na ang plano at tigilan narin si Mark." Sabay yuko na ikinagulat naman ni Yce.

"Kaya mo ba? Ayokong maging dahilan para itigil mo ang pagmamahal mo sa kanya. If you really love my twin brother go and I won't bother you." Sagot nya na halatang nagulat. Pero kung ayun ang tama bakit hindi ko gawin para kay Alley. After ng usap namin lumabas sya at sinabing pagisipan ko muna ang plano ko at wag padalosdalos.


***

Cara's POV

Every night me and Mark go to my hotel and making fun. Lust. Sometimes Mark ask me if I am free and we all ganna do is s*x. Wala kaming ginawa ni Mark tuwing gabi kundi ang humarot. Kapag pagod sya sa trabaho or bored sya tinatawagan nya ko na parang prostitute ako. But I love that because Mark gave me a taste of heaven.

"Mark free ka ba ngayon? Dito ko sa hotel punta ka now na." Nagtext ako kay Mark dahil gusto ko ng heaven and holy shit I taste it every night.

"Okay just wait." Sagot nya na ikinalaki ko ng ngiti. Pumunta ako agad sa c.r para maligo ng maramdaman kong pumasok na si Mark sa loob sumigaw ako.


"Diyan ka muna sa kama magluluglog lang ako ng katawan." Sigaw ko na kinakilig ko hindi sya sumagot pero alam kong excited narin sya. Lumabas ako ng c.r na naka dress na maikli yung hanggang kalahati ng hita ko and bra. Hindi ako nagpanti because this time I want to taste hell.

Paglabas ko ay nakita ko si Mark na nakahubad na ang tshirt at binababa ang pants. Sabay ko syang hinalikan at hinaplos ang mainit at maganda nyang katawan. Nang nahubad na nya ang kanyang pantalon saka nya ako itinulak sa kama dahilan para bumagsak ako at umangat ang dress ko.

"You are already ready baby." Wika nya sabay halik sa akin na unti unting hinuhubad ang aking bra. Nang naihubad nya ito naramdam ko ang kanyang kamay papunta sa aking dibdib. Habang ang kanyang halik ay papunta sa aking tiyan.

"Shit!" I moaned dahil wala pa man ramdam ko na ang impyerno. Bumalik ang halik ni Mark sa akin labi habang ang kanang kamay nya ay nasa dibdib ko parin. At ang kaliwa ay papunta sa parteng pambabae pagdapo ng kamay nya ay hindi ko mapigilang sumigaw.

"Ah! Shit Hell yeah!!" Sigaw ko habang diniliaan na pala ni Mark. Pagkatapos ay hinalikan ako ulit ni Mark ng biglang.

"Fuck it blown me up." Ramdam ko na pinasok na nya sa una ay masakit pero habang bumibilis ang kanyabg galaw unti unti akong nanghihina na gustong umungol ng umungol sa sarap. Pero hindi ko nagawa dahil ang halik ni Mark ay nakatuon lang sa aking labi.

Nang mawala sa aking labi ang kanyang halik bumaba ito sa kama tsaka tumayo. At binatak ako papalapit sa kanya ang hell yeah kahit sino naman masasarapan dito ang shit!! Pinasok na naman nya.

"Ah! Yeah!  Hell yeah! Hell yeah!" Paulit ulit kong inuungol dahil hindi ko na talaga kaya ang sarap. Bumilis na naman ang kanyang galaw mas mabilis kaysa kanina. Dahilan para hindi ako makapagsalita ng maayos at makagalaw parang mapako ako sa aking pwesto. Dahan dahang bumabagal si Mark at dahang dahang nilalabas sa akin ang kanyang pinasok.

"Ah shit! I tasted it again." Sigaw nya habang may pinapalabas. At ilang segundo lang ay may tumalsik sa akin puting likido na lagi nyang tinatapat sa akin. Tsaka ko naman iyon dinilaan ng dinilaan and shit pagod na ko hinang hina na ako. Nakita ko si Mark na pumasok sa c.r para maligo habang ako ay hinahabol ang hininga na nawala kanina.

Natikman ko na ang impyerno.



A/N: SPG! My virgin eyes.

The Four Bad BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon