Chapter 23 ( Laban )

255 13 0
                                    

Mark's POV

Hindi ko alam kung ano ang ginagawa ko basta ang alam ko lang ay dapat iligtas ko si Alley wala na akong paki alam sa mga sekreto na yan. Kung ang sekretong iyon ang sisira sa amin ng kapatid ko ala akong paki kung ako naman ang pipiliin nya.

"Mark tumigil ka nga. Niloko ka nitoong malanding ito."

"Hindi ikaw ng nangloko diba simula palang gusto mo ng kunin ang kayaman ko at sa kapatid ko."

Lumabas si Yce kasama ang dalawang gang naglaban laban na ang lahat baril dito at saksak doon. Hinayaan ko sila basta ang mahalaga malayo ko si Alley dito. Tinawagan ko sila Dylland para sunduin si Alley at pagkatapos haharapin namin ang aming sakim na ina. Tumatakbo kami ngayon ni Alley palayo ng biglang---

"Maaaarrrkkk"

Sumigaw si Alley at sinalo ang bala ng baril na dapat ay sa akin. Kinuha ko ang baril sa likod ko at sinimulan ko naring magpaputok ng baril. Dumating sila Kurt at sinabi ko na diretso nila sa hospital si Alley at kami ng bahala ni Yce sa mga mangyayari dito. Bumalik ako at sa awa ng diyos ay walang namatay sa panig namin. Tapos na ang problema namin sa mga asungot ang problema namin ngayon ay babaeng sakim at ang kasama nyang bruha.

"Mark sino iyang kasama mo namatay lang ang kapatid mo pinagpalit mo na sya."

"Sana nga namatay na sya. Para hindi na nya nasaksihan ang kasaman ng kanyang ina." Nagsalita bigla si Yce sa tingin ko oras na para sa mga sekreto na tinatago naming lahat.

"Aba may sekreto pala kayo ako rin meron." Sabihin mo na ng matapos na diba ito naman ang gusto mo ang malaman lahat ng gusto mong malaman.

"Bakit hindi mo sabihin ang sa iyo."  Hamon ni Yce sa kanya

"Sa totoo lang ala akong balak na buhayin ang mga anak ko pero ng malaman ko na mayaman pala ang mga amain ng dalawa binuhay ko para sa pera."

The Four Bad BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon