Alley's POV
Ayoko na nagsasawa na ko sa face nya. Lagi na lang bang ganito? Lagi nalang face nya ang unang bubungad sa akin sa office. Lagi pang nakabuntot nawala na lang pala dapat sya at hindi na bumalik pa. Kung pusa kalang naligaw na kita at baka nga itinapon kita kung saang malayo at hindi mo mararamdaman ang presensya ni Mark.
"Good Morning Secretary Alley." Walang Good sa Morning ko dahil sa pagmumuka mo. Kung hindi mo lang kakampi yung mama ni Mark ay baka sinabunutan na kita at nilampaso sa sahig.
"Alley Morning, kumain ka na?"
"Ay Oo sa bahay palang."
Nanlisik na naman ang mga mata nya sa amin. Ayyy!!! Cara nagiinit dugo ko sayo kulong kulo na ako sa iyo. Pinuntahan ako ni Gavin sa table ko at doon nagusap kung pano namin mapapaalis si Cara. Nakita ko si Cara na nagcecellphone nagpipicture ata pero bakit?
"Yung flash ng cellphone mo na bukas tsaka naka video ka ata." Shit! Alam ko na kung bakit. Lahat ng oras at araw na magkasama kami ni Gavin nirereport nya. Pede kay Mark o sa Mama ni Mark. Gumagawa talaga sila ng paraan para lang maisagawa nila yung plano nila. Umalis kami Gavin sumunod naman si Cara pagkatapos ay umalis kami at bumalik sa office. Umuhi saglit si Cara naisip ko na kunwari aalis si Gavin at si Liya ay magpapanggap na ako.
Dumating na si Cara sa office at nandun si Liya nakajacket at naka mask. Ako naman ay nasa ilalim ng lamesa hahuntingin ko ang kulo ni Cara. Lumabas na ang dalawa naiwan si Cara sa loob umupo sya sa table ko. At doon ko na narinig ang lahat lahat lahat.
" Mark narecieve mo ba? Ayan na lahat yun nakahalata ata si Alley na sinusundan ko sya kaya hindi na sila ganong nagsasama ni Gavin. Sige tapos na kontrata ko sayo at aalis na ako dito."
Si Mark ang tinatawagan nya at pinababantayan ang galaw ko kay Cara?
"Hello po Tita sa tingin ko po ay galit na si Mark kay Alley dahil sa mga video at pictures na binigay ko." Kinuha ko yung cellphone ko para may ibedensya ako kay Mark na may binabalak na masama ang mama nya pati si Cara.
Dedicated to:
yellowjade_8
BINABASA MO ANG
The Four Bad Boys
Teen FictionSa apat na lalaking ito isa ang magugustuhan ko kahit na apat sila sya parin dahil sya lang naman yung lalaking una kong minahal sa kanilang apat. Alleysa ang pangalang minahal ni Mark, ang taong nasaktan nya. Ako yung taong tumiis sa hirap na iyon...