Prologue

656 15 0
                                    

This is a work of fiction. Names, characters, places, events, and incidents are the product of the author's imagination. Any resembly is purely concidential.

ALL RIGHTS RESERVED

© 2017 by Jackilyn524

~~~

Ang nananahimik na buhay ng boys ay magugulo dahil sa pag lipat ng girls sa kanilang school.

Magkakaroon ng bagong gulo.

Isang babaeng tunaguriang 'devil in disguise' dahilan sa panloloko niya sa mga lalaki. Oo maganda siya pero siya ang dahil sa pagiyak ng ilang lalaki.

Isang lalaking nasaktan dahil pinaasa. May trauma sa mga babaeng paasa. Takot mag mahal at torpe. Dahil dun naging isang masungit at pikunin na tao. Bato ang puso.

Isang mang iiwan at isang naiwan

Isang babaeng mahilig mambara. Isang salita mo lang may panlaban na siya. Judgmental din.

Isang lalaking mapang asar. Wala nang ginawa kundi ang mang asar. Walang paki kung sino ka basta trip kang asarin humanda ka na.

Isang pilosopo at isang mapang asar

Isang babaeng masipag mag aral at mataray. Halos lahat tinatarayan. Hindi marunong ngumiti at mababaw ang pasensya.

Isang lalaking tamad mag aral at masayahin. Masaya sa buhay niya kahit umulit siya sa grades niya. Walang ginawa kundi mag saya at parang walang pake sa mundo. Joker din.

Isang masipag mag aral at isang tamad mag aral

Mang iiwan na si April at naiwan na si Austin

Pilosopo na si Violet at mapang asar na si Gray

Matalino na si Zaylee at bobo na si Nathan

Ano kayang mangyayari 'When The Guys Meet The Girls'?

Cast:

IU as April Yu

Jeon Jungkook as Austin Kang

Jiyeon as Violet Kim

Myungsoo as Gray Lee

Taeyeon as Zaylee Park

Baekhyun as Nathan Lim

Inspired by: TeenClash by iDangs

When The Guys Meet The GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon