Thirty Six

2.3K 69 16
                                    

MIK-MIK'S POV

Pwedeng bang umiyak kahit wala kang karapatan? Masakit na kasi e.

Hindi ko na napigil ang pagtulo ng luha ko habang pinapanuod lang sila.

Para akong tanga e no? Nasasaktan na nga sa nakikita, hindi pa tumakbo o umalis. Ano yun? Ganito nalang? Panuorin ko lang sila? Pero kasalanan ko to' e. Masyado kong kinareer ang pagpapanggap. Pati tuloy sarili ko napaniwala ko. Tss.

Naramdaman ko na lang na may isang kamay na humila sakin at iniiwas ang paningin ko kala JB at Jisoo. Ngayon ay yakap ako nang kung sino mang lalaking ito.

"Let's get out of here." Bulong nya gamit ang isang pamilyar na boses.

Nang tingnan ko kung sino ang nasa harap ko ngayon ay hindi nga ako nagkamali.

Si Jinyoung.

"Hyung." Halatang nagulat na sabi ni Bambam nang makita kami ni Jinyoung.

Sinenyasan naman ito ni Jinyoung na wag maingay.

"Mikyle wants to go to the park." Sabi nito na iginiya narin palabas ang ibang members kaya hindi na nila nagawang lumapit pa sa kusina.

JB'S POV

Tapos na kaming kumain at tumayo na si Jisoo para maghugas ng plato, nang maalala ko na kumustahin si Mik Mik kung okay na ang pakiramdam nya.

Ang totoo ay maaga akong umuwi para masiguro kung okay na sya. Galit na kasi si JYP kanina nang tawagan ako, kaya hindi ko na nagawang bumalik pa sa ospital.

"Jisoo, pupuntahan ko muna sandali si Mik Mik. I just want to check if she's okay now." Paalam ko kay Jisoo.

Tatayo na sana ako nang bigla syang lumapit. Then without a word, she kissed me.

I don't know what's with me. I should be happy and respond to her kisses with an equally passionate kiss. I should've missed her kisses dahil isang buwan din kaming naghiwalay. Pero bakit ganito? Pakiramdam ko ay gusto kong putulin agad ang halik na ito. Bakit kinakabahan ako na baka makita kami ni Mikyle?

Nakaramdam ako ng guilt. I tried to focus on our kiss, but I failed.

"What's wrong?" Tanong ni Jisoo nang bumitaw ako.

 "Wala... I am just thinking that Mik Mik and her cousin are here. I'm just worried na baka makita nila tayo." Paliwanag ko.

"I can't see anything wrong. Matatanda na sila, at isa pa, we're just kissing."

She's right. There's nothing wrong if we kiss.

"I'm just not comfortable."

Hindi na sya nagsalita. Tumalikod na sya sakin at itinuloy ang paghuhugas ng mga plato. Kilala ko si Jisoo. Alam kong nagtatampo sya dahil sa ginawa ko.

Nilapitan ko sya at niyakap mula sa likuran.

"I'm sorry."

"It's fine. You can go to Mik Mik." Sya.

"Okay. Sandali lang ako." Pagkasabi ko noon ay lumabas na ako ng kusina.

Wala na sila sa sala, pumunta ako sa kwarto nya. Pero nagtaka ako dahil wala rin sya doon. Hinanap ko sya sa buong bahay hanggang sa veranda, pero wala talaga sya.

Then I saw her phone on the sofa. Doon na ako nagsimulang makaramdam ng kaba.

MIK-MIK'S POV

"Hyung, sabi mo Park? E bakit dito tayo sa rooftop ng JYP building pumunta?" Takang tanong ni Yugyeom.

"Park nga, Park Jinyoung." Sagot ni Jackson.

Carrying My Idol's Baby (GOT7's JB FF) KPOP IMAGINE ~ COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon