Thirty Nine

2.3K 68 48
                                    

I added the song above as I started to love it from the time that I heard Youngjae and JB singing it in Got7ing ep3. So, kapag masakit ang eksena kay MikMik at JB, ito yung naririnig ko sa utak ko. Haha. You can play the song in JB and Mik Mik's moment :)

JB'S POV

Papunta ako ngayon sa townhouse nila Jisoo.

Nang hindi na ako nakaabot sa graduation ni Mak Mak kahapon ay bumalik ako sa townhouse ni Jisoo para kunin ang cellphone at kotse ko. She didn't even say a word. I understand how upset she was.

Tinawagan ko sya kaninang umaga para sabihin na mag usap kami. She agreed, then hungup the phone.

Nasaktan ko sya, at ngayon na mag uusap kami ay naguiguilty ako sa isipin na dadagdagan ko na naman ang sakit na nararamdaman nya.

Kumatok muna ako sa pintuan bago nagdesisyong buksan ang pinto.

Pero hindi ko inaasahan ang nakita ko.

She's smiling at me while holding a cake and ballons, saying I DO.

"Surprise Babe!" Masayang sabi nya.

Nalilito na pumasok ako sa loob ng bahay.

"What is that for?" Tanong ko.

Naupo kami sa sofa pagkatapos ay masaya syang tumingin sa mukha ko.

"Well, I remember when you told me that there is another way for you to get rid of marrying Na Eun, aside from having a fake Girlfriend... And that is if we get married. ... So, Yes, Babe. I will marry you."

MIK-MIK'S POV

"Bakit antagal naman ata nya?" Tanong ko sabay tingin sa oras ng wrist watch na suot ko.

"Baka may inaasikaso lang Noona. Pauwi na yun." Si Yugyeom.

Pasimple kong itinext si Jinyoung.

Me: Jinyoung-a!

Jinyoung: Wae?

Me: Bakit sabi mo magiging masaya ako kapag nag-usap sila JB at Jisoo?

Jinyoung: Just wait until JB comeback.

Me: Tss! Ano nga kasi?

Hindi na sya nag reply. Nang tingnan ko sya ay nagkunwari syang di ako napapansin.

Me: Actor Park?

Me: Notice me po.

Me: Actor Park?

Me: :(

Jinyoung: </3

La? Bakit kaya?

Pero di ko na sya nagawang tanungin pa dahil biglang dumating si JB.

"JB!" Masayang sabi ko nang makita kong pumasok si JB sa pintuan ng dorm.

"Let's go?" Aya nya sakin.

"Sige." Tumayo na ako at kinuha ang bag ko. "Ba-bye mga bias ko! Mwuah?"

"Thank you sa pagsama kay MikMik. We'll go ahead now." Paalam naman nya sa mga members.

Umuwi na kami sa bahay. Habang nasa kotse kami, hinihintay kong may sabihin sya, pero wala naman. Pinapakiramdaman ko rin sya, pero normal lang naman ang ikinikilos nya.

Pero nanlaki ang mga mata ko nang bigla nalang nyang hawakan ang isang kamay ko habang nagdadrive sya.

Yieeeeeeeee!!!!!

Carrying My Idol's Baby (GOT7's JB FF) KPOP IMAGINE ~ COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon