Final Chapter

4K 88 26
                                    

MIK-MIK'S POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

MIK-MIK'S POV

Most story's typical ending was like, nagkiss sila, or ikakasal, or may natsugi, or may naaksidente tas nakasurvive. But in our story... I think it won't be like that.

Kasi hindi naman mag eend ang meron samin ng My loves ko.

Umpisa palang ito ng kung anong pamagat ng story na ginawa ni Author.

TOK TOK TOK

"Ms. Han? Ready ka na po ba? Kailangan mo na po kasing lumabas for your make up." Dinig kong sabi ng bakla na make up artist ko habang kumakatok mula sa labas ng pinto.

Ayst! Bakit ba kasi ang aga?

"Hmm." Si JB. Pagkatapos ay naramdaman ko ang paghigpit ng yakap nya

Saka lang bumalik sa reyalisasyon ko na katabi ko nga pala sya ngayong matulog.

Nandito kami ngayon sa beach kung saan gaganapin ang kasal namin. Sunrise wedding mga bes, kaya naman ang aga palang ay kinakatok na ako ng bakla.

Bakit nandito sa kwarto ko si JB?

Well, hehe... Inuna na namin ang honeymoon. ^_^

Shi jeybi keshe e. Pumeshek neleng dito kegebe. Ahihihi.

"Anak, lumabas ka na dyan." Si Mama.

"Si Mama!" Nagulat at kinabahang sabi ko.

Lagot na! Paano lalabas si JB sa kwarto ko e nandun sa labas si Mother?

Huhuhu.

Halata naman na kinabahan din si JB sa narinig dahil napamulat sya ng mga mata.

"Tumayo ka na dyan myloves. Nasa labas si Mama." Nagagahol na sabi ko.

Nagagahol din naman na tumayo si JB.

Napanganga ako sa nakita ko.

Totally naked ang myloves ko. Sherep keye.

Tss! Landeeee!

Agad nyang hinagilap kung saan-saan ang boxer shorts nya, pantalon, tshirt.

Pagkatapos ay nagmamadali ko syang dinala sa cr at isinara iyon.

Saka ko lang naalalang hanapin din ang mga damit kong nawawala. Ewan kung saan na napunta ang mga yun. Laboy ng laboy!

JB'S POV

Napapangiti ako habang nakaharap sa salamin.

Ilang minuto nalang ay ikakasal na ako sa babaeng tumutol sa kasal ko noon.

Now it make sense. Kaya pala.

Ngayon ay ready na ako para sa pinaka masayang araw ng buhay ko, and to start a real love story with her.

Carrying My Idol's Baby (GOT7's JB FF) KPOP IMAGINE ~ COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon