MIK MIK'S POV
Sa dinami-rami ng pagkakataon bakit kung kelan kasama ko pa si JB at kulob kami sa kotse? Waaahhhh!! Bakeeeeet!??
Ngayon nga ay nandito ako sa kwarto at ayokong lumabas hanggat hindi ko nasisigurong wala na si JB sa bahay.
Simula nang dumating kami dito sa bahay kagabi ay hindi pa ako lumalabas ng kwarto. Ayokong magkita kami ni JB dahil siguradong maaalala nya ang amoy.
Nakakahiya talaga!
Kung alam ko lang na mauuwi sa ganun, hindi nalang ako kumain ng masarap na pagkain nila sa shoot. Bakit naman kasi nila ako binigyan ng maraming pagkain habang nanunuod ako sa kanila?
Tss!
Tok tok tok
Sigurado akong si JB na yun dahil kami lang naman ang nandito sa bahay. Tsk.
Hindi ako nagsalita at nagkunwaring natutulog pa.
Siniguro ko naman kagabing nakalock yun kaya di nya basta basta mabubuksan.
Tok tok tok
"Miss, are you awake now?" Tanong ni JB na tuloy parin sa pagkatok.
Pinili ko parin na hindi magsalita.
"Miss, I know you're awake now. Please let me in."
"Inaantok pa ko. Mamya nalang." Sigaw ko sa boses na inaantok.
"But I'm late now. May kailangan akong kunin na damit dyan."
Tss. Nandito nga pala ang karamihan ng damit nya. Ow my!
Napilitan akong bumangon at dahan dahang binuksan ko ang pinto. Hindi rin ako tumingin ng diretso sa mukha nya at iniharang pa ang buhok ko sa mukha ko. Nahihiya talaga ako.
"Sadaku?" Tanong nya at nang tingnan ko ang mukha nya ay parang nagpipigil pa sya ng tawa.
Pero teka? Bakit nakabihis na sya st mukhang ready na? Anong damit pa ang kailangan nya?
"Teka? Nakabihis ka na a?" Tanong ko dito.
"Yea. Sinabi ko lang yun para lumabas ka."
"Niloko mo lang ako na may kukunin ka?!"
"Parang ganun na nga. Alam ko kasing wala kang planong lumabas dyan sa kwarto mo."
"Hmp! Manloloko! Ganyan naman talaga kayong mga lalaki! Dyan ka na nga!"
Inirapan ko ito pagkatapos ay umuna na sa paglalakad. Ang totoo ay ayoko lang may maalala sya.
"Kumain ka na. Nakapag luto na po ako mahal na Reyna."
"Mahal?" Ulit ko sa sinabi nya pagkatapos ay nilingon ito at ngumiti.
"Tsk. Ututin na nga, slow pa." Sabi nya at mabilis nang naglakad pababa ng hagdan.
(⊙_⊙)
Ano deeeewwww????
Aaaaaaaaahhhhhh!!!!
"Jeyyyybeeee! Bawiin mo ang sinabi mo!" Sigaw ko.
Naiwan nalang ako sa bahay nang nag iisa.
Kumakain na ako nang almusal na inihanda nya nang tumunog ang cellphone ko.
Nagtext sya.
Don't dare calling me again. If you need something, just send me a text message. Or if it can't wait, just go here personally.
BINABASA MO ANG
Carrying My Idol's Baby (GOT7's JB FF) KPOP IMAGINE ~ COMPLETED
Fanfic"Tumutol ako sa kasal ng Idol ko kasi akala ko taping. Hindi ko naman akalain na mangyayari pala ang lahat nang dahil sa pagkakamali kong yun" -- This is a story of a fan girl that accidentally crossed her Idol's life. -- JB of GOT7's Fanfic :) ~~ S...