Chương 27: Chỉ Vì Bảo Vệ Cho Em (H)...

2.5K 121 13
                                    

Warning : ạkfgafbhadfgadhadhfjkadhfjkhasf


------------------------------------



"Cậu biết ai làm đúng không?" Tĩnh Đào lên tiếng hỏi người đứng phía trước.

"Tôi chỉ nghi ngờ thôi. Và cũng chưa đủ bằng chứng." Minh Dương nhìn cô gái đang xoay lưng ngồi trên chiếc ghế kia, anh thoáng có chút sợ. Khí thế toát ra từ cô gái này bao giờ cũng khiến cho anh kính nể, và cũng không ít nỗi sợ hãi. Cũng đúng thôi, đâu ai biết sau lớp vỏ lạnh lùng, nghiêm túc kia chính là một con người đáng sợ, Tĩnh Đàocủa một năm trước luôn dùng sự tàn độc, hung ác làm vũ khí bảo vệ bản thân mình. Để có thể có được chức vụ Ilen, cậu ta chỉ tạm thu lại lớp mặt nạ đó, nhưng anh biết, cái gì đã gọi là bản tính thì nhất quyết không thể thay đổi được, bằng chứng là anh vẫn phải luôn đi thu dọn mấy cái tàn cuộc đáng sợ mà cậu ta để lại.

Nhớ lại mấy chuyện đấy anh chỉ lắc đầu. Khoan đã... vậy nếu Tĩnh Đàobiết chuyện anh thích bảo bối của cậu ta... liệu có lột da đầu anh không đây? Haizz, mới nghĩ thôi mà đã thấy toát mồ hôi rồi.

"Nhưng có một chuyện chắc chắn cậu đã biết." Chiếc ghế kia đột ngột xoay lại, khuôn mặt xinh đẹp mọi hôm không hề biểu hiện một chút cảm xúc nào hôm nay lại dịu dàng cười với anh, gằn mạnh từng tiếng một "Danh Tĩnh Nam là của tôi."

"Điều tra cô ta đi, tìm cho bằng được mới thôi." Tĩnh Đàonhắm mắt tựa lưng vào ghế, không để ý chàng trai phía trước nữa.

Minh Dương thở ra một hơi, anh cảm nhận được từng đợt khí lạnh đang bao quanh cơ thể mình. Cậu ta quả nhiên biết.

"Tôi biết rồi, Ilen."

------------------

Danh Tĩnh Namsau khi đã hạ sốt liền lót tót chạy qua phòng làm việc của Bình Tĩnh Đào, mới bước vào liền bị chị túm được ôm vào phòng trong.

"A... đau em..." Người nào đó vừa bị thả phịch xuống giường liền lập tức ai oán.

Tĩnh Đàokhông thèm để ý, hạ người nằm đè lên thân cô, trực tiếp phủ lên đôi môi ngọt ngào đang hé ra như vẫy gọi chị đến khai phá.

"Ưm..." Vẫn như mọi lần,Tĩnh Nam lúc nào cũng chịu thua trước nụ hôn đầy tính chiếm đoạt này, chỉ có thế mặc cho người ở trên muốn làm gì thì làm, có điều cô cảm thấy hôm nay chị có vẻ gấp gáp hơn mọi lần.

Chiếc lưỡi tinh quái nhanh chóng tìm được đường trườn vào khoang miệng cô, tham lam mút hết chất ngọt vẫn luôn luôn làm chị mê luyến, mỗi lưỡi dây dưa không ngừng. Đột nhiên Tĩnh Đàotách môi khỏi môi cô, làm cho cơ thể nhỏ bé phía dưới có chút tiếc nuối.

Bình Tĩnh Đàothu hết những biến đổi trên gương mặt cô vào mắt, nở nụ cười không đứng đắn với cô "Thế nào?"

Tĩnh Namhiển nhiên đang cực kì khó chịu, cơ thể nóng một cách bất thường, cô muốn chị tiếp tục chuyện ban nãy a... Con người đáng ghét này đừng có lựa ngay thời điểm lại keo kiệt với cô chứ.

Hold Me TightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ