Chap này dài nên mình sẽ chia thành hai phần~
----------
Chu Tử Du ném cuốn sách qua một bên, nhìn người đang xăm soi mình chằm chằm kia.
"Danh Tĩnh Nam, cậu tính nhìn mình đến khi nào đây, mình thật không hiểu nổi, suốt một tuần nay cậu cứ dùng ánh mắt đó đối với mình là sao chứ?"
Danh Tĩnh Nam đối với lời của Chu Tử Du không có mấy phản ứng, em vẫn còn rất ngạc nhiên. Còn nhớ hôm em bước ra từ phòng của Bình Tĩnh Đào đã thấy Chu Tử Du và Thấu Kì Sa Hạ ôm hôn nhau say đắm đến nỗi không để ý đến ai hết, phải nói em gần như đứng hình trước cảnh tượng đó, còn nghĩ mình nằm mơ, chuyện khó tin như vậy mà cũng có thể xảy ra sao?
"Chu Tử Du, rõ ràng trước đây cậu nói với mình người cậu ghét nhất trên đời này là Thấu Kì Sa Hạ mà, còn cái gì mà không đội trời chung nữa, vậy tại sao giờ..." Danh Tĩnh Nam mím môi, dè dặt hỏi. Mặc dù Chu Tử Du đã kể hết mọi chuyện cho em nghe, nhưng chuyện bạn em yêu cái con người lăng nhăng đó, em quả thật không hiểu, đồng thời cũng lo lắng. Em biết Chu Tử Du rất mạnh mẽ, cậu ấy lúc nào cũng sẵn sàng đứng ra giúp đỡ bạn bè, là một người chính nghĩa, nhưng em là bạn thân của cậu ấy, hiển nhiên em nhìn ra được bạn em cũng có những lúc rất mềm yếu, cũng cần người khác che chở, vậy thì Thấu Kì Sa Hạ có thật sự là người xứng đáng với Chu Tử Du không, khi hình tượng của chị ta bấy lâu nay trong mắt em luôn mang đầy khuyết điểm? Em muốn khuyên nhủ Chu Tử Du mấy câu, nhưng nhìn bạn em mấy hôm nay vì tình yêu mới chớm nở mà vô cùng hạnh phúc, em không nỡ mà cũng không muốn quấy nhiễu niềm vui của người khác, đừng nói chi đây là bạn thân nhất của em.
Thấy cô bạn của mình đang mang bộ mặt đầy đau khổ, biết rất rõ những suy nghĩ mà cô ấy đang lo lắng, Chu Tử Du bật cười xoa đầu Danh Tĩnh Nam: "Đúng là trước đây mình có nói như thế, nhưng sau bao nhiêu chuyện xảy ra, mình nhận thấy Thấu Kì Sa Hạ là người tốt, là người duy nhất mang lại cho mình cảm giác an toàn. Với lại cậu không cần phải lo vì tính cách của chị ta đâu, bởi vì... chị ta chỉ cần lén phén với một ai thôi, mình sẽ băm nát chị ta ra cho cá ăn." Chu Tử Du nghiến răng, tay bày ra bộ dạng cắt cổ.
Danh Tĩnh Nam mặt lập tức biến sắc, lui người ra sát mép giường. Bạn em hóa ra lại đáng sợ như vậy a.
"Hahaha..." Chu Tử Du cười to, cũng lâu lắm rồi em không có được những cảm xúc vui vẻ thế này, thì ra khi yêu lại hạnh phúc như vậy, biết vậy em đã sớm đối diện với lòng mình, thì em và Thấu Kì Sa Hạ đã không có quá nhiều mâu thuẫn và tổn thương như thế.
...
Nhìn đồng hồ đã quá sáu giờ chiều, Danh Tĩnh Nam chán nản chống cằm, khuôn mặt đáng yêu bày ra bộ dạng mệt mỏi: "Sao giờ này hai người đó còn chưa về vậy?"
Chẳng là hôm nay Bình Tĩnh Đào có hẹn với Danh Tĩnh Nam, Thấu Kì Sa Hạ cũng hẹn Chu Tử Du sau giờ học, cho nên hai cô bạn nhỏ quyết định đến phòng hai người đó chờ, chỉ có điều chờ lâu như vậy mà người vẫn không thấy, có phải hay không là đã quên rồi đây.
"Vừa nhắc tào tháo, tào tháo liền tới." Chu Tử Du nghe tiếng mở cửa phòng, trong lòng cảm thán hai người kia cũng quá linh thiêng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hold Me Tight
AcakTruyện cover lại của tác phẩm Tiểu bảo bối của Ilen Tác giả: Donrsu Thể loại: Girl x Girl, Công sủng thụ, ngọt, gay cấn Số chương: 70 Phiên ngoại: 3 Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng cover: đang tiếp diễn Chân thành cảm ơn author Donrsu đã cho phé...