Chương 68

608 53 2
                                    

"Đốt, đốt hết cho tao!"

Krystal đang đỡ Bình Tĩnh Đào xuống cầu thang, mỗi bước đi đều nơm nớp sợ bị phát hiện. Nhưng hành động này bây giờ có lẽ chỉ là thừa thải, phía dưới nhà đang rất hoảng loạn, tiếng bước chân rầm rập vang vọng đến tận chỗ hai người.

"Tĩnh Đào, hồi nãy mày có nghe cái gì không?" Krystal nhàn nhạt hỏi, trong lòng mang dự cảm không tốt đẹp mấy.

"Có."

"Mày nghĩ nó ám chỉ đốt ở đây là đốt cái gì?"

"..."

Hàng ngàn giọt mồ hôi tuôn rơi .

Hai cặp mắt đáng thương âm thầm trao nhau câu trả lời.

Còn cái gì ngoài cái nhà nữa.

"DỌT LẸ!!!"

Sau tiếng hét thảm thiết, hai trái tim cùng chung nhịp đập mặc kệ thương thế, cùng nhau chạy như bay xuống dưới nhà.

Lửa bắt đầu bốc lên. Đám đàn em của Tuấn Hạo và ngay chính cả hắn ta, tất cả đều bị người của Giang Minh khống chế nhốt vào trong nhà, dùng những bình xăng mà Tuấn Hạo đã chuẩn bị từ trước, "món quà" đáng lẽ chỉ dành riêng cho Bình Tĩnh Đào và Danh Tĩnh Nam giờ đây đã trở thành một tấm thảm kịch kinh hoàng.

Tuy nhiên rất may, mọi người đều đã thoát chết nhờ cửa sổ ở sau nhà mà Danh Tĩnh Nam đã khó khăn lắm mới mở ra được trước đó. Chỉ còn Krystal với Bình Tĩnh Đào còn đang quần đi quần lại trên cầu thang, đã vậy Krystal lại còn không chuyên tâm, cứ làm những chuyện thừa thải.

"Thằng nhóc đó không biết đâu rồi?" Krystal nhìn quanh quất, cầu thần linh liên tục mong cậu nhóc đó đã thoát ra ngoài bình an.

Bình Tĩnh Đào gấp gáp.

"Chắc nó cũng đã thoát ra ngoài rồi. Ai ở yên đây chờ chết hả."

Đang chạy bỗng dưng một bóng đen xuất hiện sau lưng Krystal, nắm cổ áo nàng nám thật mạnh đầu đến vào cửa
phòng bất tỉnh.

Nghe tiếng kêu của Krystal, Bình Tĩnh Đào còn chưa kịp lo lắng cũng đã bị tóm lại, sức đàn ông hung bạo từ đằng sau kẹp cứng lại cổ chị, vật thể sắc lạnh kề cạnh sát ngay cổ họng .

"Mày sẽ không thể thoát khỏi tao đâu."

Bình Tĩnh Đào cười lạnh, chẳng cần quay đầu lại, cũng thừa biết kẻ đằng sau chính là Tuấn Hạo, chị biết hắn sẽ không bao giờ để chị trốn thoát một cách dễ dàng mà. Bình Tĩnh Đào cố sức giẫy dụa nhưng thất bại. Cơ thể kiệt quệ, tầm nhìn mơ hồ quay cuồng, nhưng nhìn Krystal nằm im lìm đằng kia khiến chị càng không muốn gục ngã, nhất định không thể lôi thêm một người vô tội vào oán thù mù quáng của chị và Tuấn Hạo nữa.

Tuấn Hạo cũng không khá hơn, cứ thế này không thể chần chừ được, hắn vung dao, đôi mắt nhập nhèm nhắm ngay yết hầu của Bình Tĩnh Đào.

Kết thúc hết đi.

Cái... cái gì?

Lưng Tuấn Hạo đột nhiên trùng xuống, một bóng trắng nhỏ từ đằng sau nhảy lên người hắn, cắn thật mạnh vào cổ hắn, tình huống bất thình lình xảy ra làm hắn giật mình không thể lường trước, con dao trên tay cũng bị văng ra đất.

Hold Me TightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ