"Thôi mà, mình xin đó, đi về phòng đi, mình xin các cậu đấy..."
Danh Tĩnh Nam vừa chạy theo níu tay Phác Trí Hiếu vừa năn nỉ các bạn. Từ bệnh viện về đây em đã khổ sở tâm can lắm rồi, về thấy các bạn em ai nấy mặt mày căng thẳng, em liền biết họ đã xem đoạn video đó.
Các bạn túm lấy em, bắt em phải khai ra cho hết. Bây giờ có giấu thế nào thì đoạn video cũng đã chứng minh hết, em cũng không còn cách nào khác, đành nói hết ra.
Em cố gắng bình tĩnh nhất có thể để kể hết ra, dù không khóc lóc hay nháo lên, nhưng kể đến đâu nước mắt rơi đến đấy. Em đã gắng hết sức rồi.
Cứ ngỡ các bạn an ủi em thôi rồi hết chuyện, không ngờ họ trở nên tức giận, hùng hổ kéo em tới tận phòng Bình Tĩnh Đào. Tình huống này em còn không nghĩ tới, mà cũng là tình huống em sợ nhất.
Phác Trí Hiếu dùng dằn muốn kéo tay Danh Tĩnh Nam ra, nhưng em cứ một mực bướng bỉnh, không chịu được Trí Hiếu quát lên: "Cậu có thôi đi không?!!! Cậu đang cao thượng cho ai coi hả? Người ta là đang cướp người yêu của cậu đấy, cậu chỉ định đứng nhìn thôi sao? Đánh cái tên bạc tình bạc nghĩ đó một trận, cho chị ta chừa cái tật lăng nhăng, cậu không ra tay được thì để bọn tôi ra tay! Nhịn hoài để cho họ leo lên đầu ngồi à?"
"Còn nữa, con rắn độc đó mình cũng không tha đâu! Trời ơi, tức chết tôi mà!" Chu Tử Du cũng phụ họa theo, không nhiều lời một phát kéo Danh Tĩnh Nam đi, thẳng tiến đến khu E. Có ai như bạn của em không, nhìn thấy ảnh nóng của người yêu với người khác mà vẫn bình tĩnh như không có chuyện gì, chứ còn em mà ở trong tình trạng đó, chắc dí dao mà đâm chết hai người đó quá.
Cuối cùng, dù cho năn nỉ đến rát cổ họng, Danh Tĩnh Nam vẫn bị các bạn của em lôi xềnh xệc đến phòng chị.
"Ê tên sở khanh kia! Mở cửa coi!" Chu Tử Du đập cửa phòng ầm ầm, không ngại la lớn lên. Bực một điều là đập đến đau tay mà vẫn chẳng thấy ai ra mở cửa.
"Chị mà không ra, đừng trách tôi đứng đây kể hết ra những việc làm đốn mạt của chị cho nguyên khu E này biết! Để coi lúc đấy ai xấu mặt!"
Kim Đa Hân nãy giờ ngậm bồ hòn làm ngọc, giờ máu nóng không chịu nổi, liền dùng âm lượng phá nhà của mình gào lên.
"BỚI BÀ CON ƠI! RA MÀ XEM ILEN, Ilen... len... len..." Đang gào còn chưa hết câu, cánh cửa phòng đã mở ra, Kim Đa Hân mặt đỏ bừng nhìn Bình Tĩnh Đào đang đứng trước cửa, vẫn ung dung cài nút áo, không lại lộ cả bầu ngực trần lẫn cơ bụng săn chắc.
Chu Tử Du vẫn là nhạy hơn, đẩy tất cả mọi người vào trong phòng rồi khóa cửa lại. Hồi nãy to mồm vậy cho tên này mở cửa chứ suy đi tính lại, nếu mà làm ầm lên, Danh Tĩnh Nam dễ gì không bị liên lụy sao? Mà xem chừng miệng đời còn ác hơn, tốt nhất vẫn là để Danh Tĩnh Nam không bị tổn thương nữa.
"Này, chị không biết xấu hổ hả?" Kim Đa Hân giờ mới thôi lắp bắp, gặp tình huống này thêm vài lần nữa chắc nhồi máu cơ tim mà chết. Bắt đầu chất vấn Bình Tĩnh Đào.
Bình Tĩnh Đào nhún vai, lộ vẻ bất đắc dĩ.
"Biết sao được. Mấy cô hối quá mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hold Me Tight
De TodoTruyện cover lại của tác phẩm Tiểu bảo bối của Ilen Tác giả: Donrsu Thể loại: Girl x Girl, Công sủng thụ, ngọt, gay cấn Số chương: 70 Phiên ngoại: 3 Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng cover: đang tiếp diễn Chân thành cảm ơn author Donrsu đã cho phé...