shar's POV
hindi manlang namin namalayang November na pala. sobrang saya kasi talaga ng barkada these past months. parang mga kindergarten na walang pino problema.
si andre & mika- parang best friends na sila, si kobi & sophia- sila parin hanggang ngayon, si nash & alexa- nagliligawan parin. ang sisweet nga nilang lahat.
but sad to say.........
kami ni Jai???
ayun... cold na siya sakin these past few weeks :'( hindi ko alam kung anong nangyari sa feelings niya para sakin. pero hindi ko naman magawang umangal kasi hindi naman kami. at ayoko ring banggitin sa kanya dahil baka isipin nyang masyado akong demanding sa dapat na feelings namin sa isa't isa.
madalas din ay nakatulala lang si Jai. minsan naman ayaw akong kausapin. then isang beses nakita ko sya sa coffee shop na mag isa. hinihintay ko na baka may kasama pero wala eh. iniisip ko nga nun na baka inindian si jai ng kasama nya. i gave him a call para tanungin kung nasaan sya, pero nagsinungaling pa sya. sabi nya nagpe PlayStation lang sya, gayong kitang kita ko na sya sa coffeeshop.
pakiramdam ko tuloy nagsasawa na siya sakin. nagsasawa na yata syang ligawan ang masyadong hard to get na ako :(
pero alam kong hindi ganun si jai kaya nagtataka talaga ako. alam naman naming pareho kung hanggang saan lang muna kami since 3rd year high school palang kami. alam din ni jai na 4th year pa ako pwede kaya halos isang taon na ligawan muna kami.
ano nang nangyayari kay jai?
Andre's POV
matagal narin mula nung maging friends kami ni mika. and close na talaga kami ngayon. hindi na sya naiinis sa tuwing inaasar at ginagalit ko siya.
gusto ko sana siyang ligawan kaso wag muna ngayon. masaya ako sa kung anong meron kami. alam kong sya rin. tsaka na siguro yung mga ligaw ligaw pag nag college na kami.
pero may dapat pala akong ipakilala sa barkada. lalong lalo na kay mika. paniguradong makakasundo nya yun.
yung best friend namin ni Sophia sa U.S. . uuwi rin kasi siya dito sa Philippines to stay for good. matanda sya samin ng one year pero nag stop kasi sya this year dahil alanganin nga ang paglipat niya. so mag aaral din siya sa LUV U this 4th year na ka batch mate namin.
gusto nyong malaman kung sino siya?
TO BE CONTINUED...
A/N: abangan ang new character at new part ng barkada =)))
BINABASA MO ANG
The Barkada (LuvU FanFiction)
FanfictionJoin their barkada's adventure. © 2013 | iJOANNAmissathing