Shar's POV
mula nung umalis si Jai, naging closer na kami ni Nash. nakaka relate kasi kami sa feelings ng isa't isa since pareho kami ng situation. pareho kaming nangungulila sa mga love namin.
pero ngayon, mag isa nalang yata akong mangungulila. kasi uuwi na si Alexa ngayon. happy na ulit si Nash. samantalang ako, eto, miss na miss pa rin si Jai.
"Bes!" nakangiting tumakbo si Alexa palapit sakin then she hugged me.
"bes, how's your vacation?" tanong ko agad sa kanya. tapos umupo kami sa bench. nasa park kasi ako eh. as usual, nag e emote uli.
"i had fun naman, bes. how about you? have you gone to resorts na?" sabi naman niya.
"actually hindi pa eh." medyo cold kong sabi.
"bes naman kasi eh! tama na ang pag emo! let's enjoy our vacation! kaya nga kami nagpunta ng Batangas para hindi maisip si Kuya eh. aliwin mo nalang sarili mo." nakangiti naman niyang sabi.
"swimming tayo bukas, bes! di pa kami nakapag enjoy ngayong summer eh. hehe." masaya ko nang sabi.
"taralets! tell the whole barkada!" masiglang sigaw ni Alexa.
di naman siya excited niyan? hehehe.
so sinabi na nga namin sa barkada.
at yung reaction nila... di naman masyadong OA...
sinugod lang naman kami ni Alexa dito sa park. hahaha! tiyempro rin kasing magkakasama na pala sila.
"bes! i missed you!" sabi ni mika at nag hug kay Alexa.
"i missed you too, bes" sabi rin ni Alexa.
"Alexa!" niyakap din siya ni Nash. ayan na, masaya na siya. inggit talaga ako. parang dati lang, mas sweet kami diyan ni Jai. hehe.
"grabe! i missed you all guys!" sabi ni Alexa saming lahat.
"isang taong nawala, Alexa?" pang aasar ni Andre.
"ewan! di kita na miss!" sagot naman ni Alexa kay Andre sabay belat.
nagtawanan nalang kami.
tapos umupo nalang kami sa may grass sa park. since di na kami kasya sa bench.
"anduga niyo! magkakasama na kayo. tapos ako hindi?" panimula ni Alexa tapos pout. kunwari nagtatampo.
BINABASA MO ANG
The Barkada (LuvU FanFiction)
FanfictionJoin their barkada's adventure. © 2013 | iJOANNAmissathing