Shar's POV
Nagsimula at natapos ang party na sobrang saya. napakaraming gifts ang na receive ko. but hindi yun yung main reason ng sobrang kaligayahan ko. siguro one of the reasons lang yun.
pero yung nagpaligaya talaga sa akin ng super duper hyper mega giga max ay yung BUONG BUO AT SOBRANG SAYA NG BARKADA! Yung wala kaming problem na inisip the whole time.
it's 2am in the midnight. January 1 na!
KANINA... nagbunutan kung sunong magsisimula ng gift giving. tiyempo namang AKO ang nabunot. so sinumulan ko na.
Ako- Andre
Andre- Jairus
Jairus- Nash
Nash- Sophia
Sophia- Mika
Mika- Francis
Francis- Alexa
Alexa- Ella
Ella- Kobi
Kobi- Ako
napakasaya nung time na yun. parang tumigil ang mundo para sa aming magbabarkada. parang last day namin sa mundo sa sobrang enjoy.
i received a backpack from Kobi. super ganda.
nakita ko namang tuwang tuwa ang pinsan ko sa regalo ko sa kanya.
si Ate Miles... nasa U.S with her Mom to spend there her vacation. kanina lang nakwento ni Ella. sinasama nga daw siya kaya lang ayaw niya. hmmm.. i smell fishy talaga kila Francis at Ella. hahaha! kaya mag isa tuloy si Ella sa unit nila. buti nalang talaga ngayon, hindi. pero I'm sure pag wala kami dito, kasama niya si Francis.
yung gift ko tuloy kay Ate Miles, hindi ko mabibigay. kaya pala hindi sumali si Ate sa exchange gift.
at yung mga natanggap ko naman...
yung isa pang gift ni Kobi sa akin ay perfume.
a complete 12 volumes ng Total Girl Magazines sa isang buong taon naman ang gift ni Bes Mika sa akin. pareho kasi kaming fangirl. lalo ng One Direction ="> hihihi ^_^V ang effort ng Bes ko! inipon daw talaga niya yung magazines every month ;)
kay Bes Alexa naman galing yung Hair Curler. para naman daw maging kikay ako kahit minsan. hahaha! although maganda raw ako sa pagiging simple, try ko daw maging fiercer minsan. hehe.
yung Sneaker Wedge ay galing kay Sophia. grabe! expensive yun. pinag ipunan din niya :D
yung make up kit naman is from Ella. yung dahilan niya yung gaya rin kay Bes Alexa. hahaha!
si Francis... purse ang gift sa lahat ng girls. di daw kasi siya marunong pumili for girls. actually, I like his taste. hihi.
at si Andre... since lalaki ang nabunot (si Jai), ako ang napag tripan!
one piece swimsuit ang regalo sakin! hahaha! pffftttt!!!! mag ready daw ako sa summer. hahahaha! okay lang. pwede namang lagyan ng short yun ^_^V hihi.
Sports watch naman ang gift ni Nash. yung pwedeng palitan yung color. danda danda!!! :*
at si Jai... wala pa siyang gift.
hindi naman sa nag a assume ako... pero alam ko namang may gimik si Jai noh!!! =)))
May biglang kumatok sa kwarto.
sa kwarto kasi kaming girls. sa living room ang boys since isa lang ang bedroom sa unit ni Francis. matutulog na kasi kami dapat.
pagbukas ni Alexa... si Jai yung niluwa ng pinto. humayyy.. i think this is it!
lumabas yung girls sa bedroom.
SO SCRIPTED PO NILA ITO? =">
"Shar, pikit ka nga." sabi agad ni Jai. di naman sya excited niyan? hehe.
edi pikit naman agad ako.
naramdaman ko namang pumunta si Jai sa likuran ko.
then may nilagay siya sa may leeg ko.
this time, alam ko na yung gift niya ;)
so nagmulat na ko at humarap sa kanya.
pagharap ko... o.O
yung mukha ko, malapit sa mukha niya.
nakangiti naman siya.
tapos pabulong niyang sinabi sakin na...
"I love you Shar. kahit gaano katagal... hihintayin kita. sana mahintay mo din ako hanggang sa pagbalik ko."
speechless ako.
tiningnan ko nalang yung NECKLACE na isinuot niya sa akin.
WOW!!!
as in WOW!
napakasimple nung necklace... pero amazed talaga ako.
silver yung necklace. then heart yung pendant. pero may missing part...
korteng KEY yung missing part.
i gave him a look to ask him where's the missing part...
"eto oh" then pinakita nya yung key na nakasabit din pala sa leeg niya. necklace din. pero panlalaki.
hinubad niya yung necklace tapos dinugtong sa necklace na suot ko.
SWAK!!!
saktong sakto!!
wow talaga!! napaka sweet niya!
hindi naman kakaiba yung necklace na ganoong nagkarugtong.. pero sa ginawa niya, i was so amazed!
then nagsalita siya ulit.
"pag umalis ako... di ba suot natin to... sana pagbalik ko, suot padin natin. tayo at tayo padin ang magbubuo sa necklace na to. at sana rin, gaya ng kwintas na to, ako lang ang makapagbuo ng puso mo :)"
grabe! di ako makapaniwala.
I just gave him a hug.
that moment was so magical.
JAIRUS REUEL BALAGTAS AQUINO...
Hihintayin kita ♥
to be continued...
A/N: so ayun, nadugtungn ko na ng sweet moment! get ready for the next chapters! ;) sobrang inspired ako! Lalo't successful ang JaiLene Birthday Bash! :D nakapagpa picture na ko kay Jai at Shar na may akbay!!!! may autograph pa! Kyaaaaahhhhh!!!! hahaha! ^_^V oxygen please! :)
btw, happy 3.2K reads guys!!! :* keep on supporting, voting, commenting and reading! wag magsawa! ♥
birthday na pala ni Shar!!!
#Happy15thBirthdaySharleneSanPedro ♥
BINABASA MO ANG
The Barkada (LuvU FanFiction)
FanfictionJoin their barkada's adventure. © 2013 | iJOANNAmissathing