34- weird feeling

877 19 0
                                    

mika's POV

walang pasok ngayon...

parang gusto kong makita si Francis ngayon. hahaha! talandiii lang ^_^V

so I decided to tell the barkada to surprise Francis sa unit niya.

tutal gusto rin naman ni Francis na dun kami mag bonding sa unit niya at magdala ng mga lutong pinoy.

para di narin masyado magastos ang bonding ng barkada. good idea na rin ito.

tsaka mas komportable kami dun. ang lawak lawak kasi ng condo unit ni Francis. feel at home ang buong barkada. para kaming mga asong nakawala sa koral pag nandun kami. hehe.

ayun... pumayag naman ang barkada.

WaEmAySoEksayted???!!!! =)))

kasi ang cute cute ni Francis. tapos gentleman din siya. and i really like his humor.

pero kahit na crush ko siya... hindi ko alam kung bakit may hinahanap pa rin ako sa kanya.

na never kong hinanap kay Andre. bakit ganun???

*dugdug dugdug*

biglang bumilis yung heartbeat ko nung maisip ko si Andre! sheteee!!!

WatIzDizFiiiliiing???!!! o.O

bestfriend mo si Andre kaya ganyan ang heartbeat mo!!! -sabi yan ng isip ko.

so anong kinalaman ng heartbeat ko sa pagiging mag bestfriend namin?!

bakit ba ang weird ko???!!!! para akong naka narcotics. tsssss!!!

may bigla akong naalala...

may kasama kasing babae si Andre nung tuesday.

classmate niya yata yun. kasi nakikita ko na rin yun dati. parang super close din sila nung girl.

tsss... mas close pa kami ni Andre noh!!!

i don't know if matutuwa ba ako or maiinis sa nakita ko!

matutuwa ba ako dahil nadagdagan ang friend ng bestfriend ko...

maiinis ba ako kasi may kahati na ako kay Andre.

KAHATI?????

Kelan ba naging akin si Andre?!!!

ang weird talaga ng feeling ko ngayon.

parang kanina lang... gusto kong makita si Francis. then biglang...

pumasok si Andre sa isip ko at hindi ko na siya maalis.

ano ba kasi to???!!!!!

gising mika!!! gising!!!!

hayyyy.. WatzHapeninTuuuuMiii????!!!!

...

...

...

...

...

...

...

...

ngayong araw din ang punta ng barkada kay francis.

kaya naman nagkita kita na kami sa house ni couz Kobi at sabay sabay na nagtungo kay Francis. gamit namin yung pajero nila Kobi para masiguradong kasya kaming lahat.

sa biyahe palang, ang ha hyper na naming lahat. except sa isang kabarkada...

si ANDRE???!!!

ano naman kayang nangyari sa bestfriend ko? ... hindi ko muna siya tinanong. sure naman akong hindi niya yun ikekwento. magke kwento lang yun pag kaming dalawa lang nag uusap.

hanggang sa makarating kami kay Francis...

may susi si Andre ng unit...

kaya naman...

"surprise!" sigaw naming lahat.

pero...

kami yata ang na surprise ni Francis!!! O.o

actually hindi naman talaga nagulat ang barkada...

ako lang yata yung OA. hahaha.

kasi naman ehhh....

sino kaya yun?

to be continued...

A/N: Sorry kung medyo nonsense yung UD. inaantok na kasi ako. hahaha. pero kailangan ko na talaga i-type yung naiisip ko para mapahaba pa yung story at maisingit ko na yung iba pang conflict dito ;) btw, HAPPY 1.6K READS!!!! Ang saya ko po. una sa lahat, di ko po inexpect na dadami ang readers ko. kasi ang sa akin lang, basta mailabas ko ang imagination ko at maishare, masaya na ko. then makikita ko na madami na pala talagang nagbabasa nito. may mga nag vo vote pa at magaganda rin ang comments. salamat po talaga sa inyo :* lalo tuloy akong naeengganyong gandahan at habaan ang story na ito :)

The Barkada (LuvU FanFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon