READ THIS!!!!

50 8 5
                                    

Arbee: READ THIS, BEFORE YOU PROCEED TO THE NEXT CHAPTER.

Honestly, My story is full of typographical errors and grammatical errors. Yah! I know! At dahil diyan, pagtatawanan mo ako? Mamaliitin mo ako? Ano ba gusto mo? Away o gulo? Charaught! Hindi ako mahilig sa ganyan. Ang ayoko lang talaga, yung mga taong akala mo kung sinong magaling  kahit Hindi naman talaga. Bwiset no?


Pagtatawanan mo dahil nagka MALI siya? Matanong  kita? Hindi ka ba nagka-mali? Sa  buong buhay o sa lahat ng ginawa mo? Dahil  kung  Hindi, Hindi mo ma itatama ang pagkaka-mali mo. I mean, realization. Ganyan kasi ang  iba sa atin eh.....

'BUTI PA ANG PAGKAKAMALI KO NAPUPUNA  NIYO, PAANO NAMAN ANG MGA NAGAWA  KONG TAMA?'

Mamaliitin mo dahil nagka MALI siya?
Yan! Yan tayo eh! Akala mo kung sinong magaling? Akala mo kung sinong matalino na alam na ang lahat. Akala mo kung sino na hindi nakakagawa ng mali? Ikaw yan! Tayo yan! Ganyan tayo! Judgemental! Perfectionist! Diba? Ikaw yan? Tayo yan!

Mga judgemental na wala sa lugar kingina! Mga  feeling perpekto kahit nag kaka-mali din naman talaga sila.

Kung perpektong tao ka lang rin naman, Aba! Bakit mo pinagta-tiyagaan ang story ko? Sagot! Ano?

Ang masasabi ko lang sayo, gumawa ka ng sarili mong storya! At itigil mo ang pagbabasa nito! Basic!

qiqil mo si acoe! Buset!


I published this part, para sa mga taong walang ibang nakikita maliban sa mga kamaliang nagawa natin. Kaya minsan? Parang ayoko na lang kumibo, kumilos para hindi mahusgahan. Masakit mahusgahan. Masakit.


And I also appreciate those readers commented that the flow of my story is good and unique. I love you all EXCEPT who not appreciate my  story. Joke!?

Keep supporting guys! SILENT READER? LABAS!



End!

Thank you for reading this part. Hope you learn something.

PARKNER AND CRYME (ON-HOLD)Where stories live. Discover now