P•A•C: CHAPART[2] 32- WEIRD
Continuation...
DORIME
"Tatayo na lang ba kayo diyan? Mr. Yu?" Lumabas na naman ang halimaw sa katawan niya.
Nagsi-kilos naman ang lahat at bumalik sa mga ginagawa.
"Ahmmm yah."Mr. Yu kinakabahan.
Bakit siya pa kinakabahan eh siya Manager hays.
"And you, ugly creature! Where the hell did you go? And it's almost 25 minutes when you left. I'm.." Whoah! Ibang Danner ata itong nasa harap ko.
"You what?"Nginitian ko siya ng nakaka asar.
"I'm... I'm mad. Agh shit!"Tumayo siya at lumayo.
Nabigla ako.
He's acting weird.
Nah! It's hard for me to read him. How can I do my revenge.
"You, follow her."Tinuro ako ni Manager Yu.
Tumango lang ako at tumakbo para habulin siya. Eww. Ngayon ko lang gagawin ito noh!
"Danner!"I shouted.
"Who told you to follow me? Ugly creature?"He face me with a blank expression.
"Si Manager Yu AT PWEDE BANG TIGILAN MO YANG PAGTAWAG SA AKIN NG UGLY CREATURE!"Sigaw ko.
He really like pestering me at ako naman ay pikon na pikon. 'Tuwing kasama ko siya na ha-highblood ako.
"Tsk!"Aba! May pag ganyan pa siya. Nag lakad siya muli at pabalik na sa mga kasama namin.
Tahimik lang kaming nag lakad pabalik.
Sinulyapan ko siya ng mabilis. Nakita ko siyang magkasalubong ang mga kilay na tila may iniisip.
I can't read him.
(Author: Malamang hindi siya libro.)
Hays. Hindi ako makikipagtalo sa tulad mong ewan kausap.
(Author: Coming from you. )
"Danner, let's start."
Ayan agad ang salubong sa amin ni Manager Yu.
Pinapunta kami ng kubo para doon daw ayusan si Danner.
May babaeng nakatalikod sa amin at mukhang nag aayos ng mga gamit.
"Khali!"Manager Yu
Humarap siya sa amin at nakita namin ang mukha niya. Napayuko ako.She's pretty and have perfectly sexy body, and me? totally nobody. Awts!
YOU ARE READING
PARKNER AND CRYME (ON-HOLD)
HumorThe day I met him, my life changed. I did not expect I'll meet him. I didn't expect he'll be the voluminous part of my life. I thought he's an enemy. -Dorime Ily Cryme💙