CHAPART 4- AELI PERKY
DORIME
THIS is it. Ito na talaga ang first day ng class. Omo~more handsome to come. Notis me guys! Naglakad ako ng may kalayaan papasok ng school.
*TOK*
"HOY!"Aray ko. So early in this morning para batuhin ako ng notebook ah. Ah baka namimigay-rather namamato na ng notebook ngayon. Sakto kulang ang notebook ko. Pinulot ko ang notebook at-----
"Why you stealing my notebook?"Tumingin ako sa kaniya saka tinaas ang notebook.
"Hmmm? Ito ba?"Tanong ko. Tumango siya. Hinampas ko sa kaniya yung notebook at nagsigawan yung mga tropa niyang di pinagpala ng ka-gwapuhan.
"BAKIT MO HINAMPAS ANG NOTEBOOK SA MUKHA KO?"Para siyang elementary kung magalit. Mukhang trouble na naman.
"Eh bakit mo binato ang notebook mo sa akin?"Pagmamataray ko. Siningkitan niya ako ng mata. Aba nag mukhang unggoy si Botcha!
"Eh trip ka namin eh."Oh trip nila ako? Pwes. Mararamdaman mo ang higanti ng isang REMY!
>.<
I HATE TRIP!
Sinipa ko siya sa pagkalalaki niya at binato sa kaniya ang notebook niya. Hmp! Nagkamali kayo ng pinag-tripan. Napa-aray naman siya sa ginawa ko at napaluhod. Agad naman siyang nilapitan ng mga kasama niya.
"First day of class, may naka-away ka na agad."Sumulpot sa tabi ko si Kookie.
"Good morning Kookie."Masayang bati ko. Hindi ko pinansin ang sinabi niya.
^______^
"Good morning Doremi."He greet me too.
"Sabay na tayong pumasok sa room."Sabi ko.
"Eh ano pa ba?"Parang tinatamad siya na ewan.
"Parang ayaw mo ata akong kasama?"malungkot kong sabi.
 ̄ 3 ̄
"Hindi ah. Hahahaha sa totoo lang nung grade 9 pa kita dapat lapitan eh. Kaso....."Aish! May pabitin pang nalalman eh.
YOU ARE READING
PARKNER AND CRYME (ON-HOLD)
HumorThe day I met him, my life changed. I did not expect I'll meet him. I didn't expect he'll be the voluminous part of my life. I thought he's an enemy. -Dorime Ily Cryme💙