CHAPART 8- AWKWARD
DORIME
TUMAMBAY ako sa gym ng school namin. Ewan ko bakit ako napunta dito.
"Bulaga!"Punyamas! Napahawak ako sa dibdib ko.
"Mr. G!? Aatakihin na ako sa puso nito eh."Galit na sabi ko.
"Oh! Sorry na po. Para makabawi ako...watch this and you will laugh *wink*"Eh? Enedew? Beket mey wenk pe? Ay! Nata-bingi tuloy.
Nakatayo siya sa harapan ko at tinaas niya yung kamay niya, yung pantay lang sa dibdib niya? Ganern! Ginalaw niya yung mga daliri niya, parang may sinusubukan siyang hawakan? Tiningnan ko yung gawi.
Hmm?
"Anong gagawin mo?"Takang tanong ko.
"Just wait...and watch!"He whispered.
Okay? Pinanood ko lang siya. Mr. G! wasting my time!
"Okay-----"
"Pfffttt~"Siya. Tumingin ako sa tinitingnan niya.....
OoO
Omo~napatakip ako ng bibig.
"HAHAHAHA WALANG PANTY!"
"GOSH! ANG MAGDALENA 2017!"
"OMO~MADAMI KAMING PANTY, GUSTO MO?"ewww
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" sinakop ng tawa ng mga Tao ang buong gym.
Kawawa si Ate!
"Mr. G!?"Galit kong tawag ko sa kaniya.
Ang hayufff! Tawa ng tawa sa ginawa niya. Umiling-iling ako. Naman!
"Ang bad mo."Sabi ko. Napatigil siya at tiningnan ako with the BLANK EXPRESSION! "What? Don't look at me like that!"
"Mr. G! Saan ka pupunta?"Buti na lang at wala masaydong tao sa pwesto ko.
Nag walk-out si Mr. G! Pisti! Balak pa atang mag-pasuyo ng multo. Eh? Hindi ako marunong..... Wala akong experience!
"Mr. G!"Pabulong na pasigaw ko siyang tinatawag. Nakalabas na kami ng gym at ang multo, tuloy-tuloy sa paglalakad. Arghhhh! Ang dami pa namang tao.
"Mr. G! Pag Hindi mo ako nilingon!Hindi na kita tutulungan!"sana effective! Minulat ko ang mata ko. Ay pusangina! Ang layo niya na! May ibang nakatingin sa akin. Mukhang narinig ata nila.
YOU ARE READING
PARKNER AND CRYME (ON-HOLD)
HumorThe day I met him, my life changed. I did not expect I'll meet him. I didn't expect he'll be the voluminous part of my life. I thought he's an enemy. -Dorime Ily Cryme💙