Chương 8 - Bỏ trốn

2K 190 2
                                    

Sắc trời dần tối, gió lạnh mang theo bông tuyết, trận cuồng phong lúc nãy khiến tuyết đọng trên cành lá tan đi, nhưng giờ lại bắt đầu phủ một tầng tuyết mới.

Gió lạnh tiến vào xương tủy, Harry vội vàng mặc áo bị Voldemort cởi ra, liên tiếp hắt xì mấy cái.

"Chúng ta đi thôi." Voldemort nhíu mày, đến cạnh cậu, không chút biểu cảm, kéo cậu ra ngoài rừng cây.

Harry sững sờ nhìn tay hai người đan vào nhau, cho đến khi bị Voldemort kéo đi mới phục hồi tinh thần lại, cẩn thận nắm tay hắn, cậu nhoẻn miệng cười, khác với Voldemort, nụ cười của cậu như ánh mặt trời sáng lạn, ấm áp trong ngày xuân.

"Xoẹt xoẹt...... Xoẹt xoẹt......" Đột nhiên, tiếng vang từ ngoài rừng cây truyền đến, là thanh âm của bước chân trên nền tuyết, Harry và Voldemort nhìn nhau, đồng thời dừng lại, trốn sau thân cây.

Thanh âm dần dần rõ ràng, một bóng người quen thuộc rơi vào tầm mắt họ, là tên đánh xe.

Voldemort nắm chặt bàn tay hơi ướt mồ hôi của Harry, tình hình thực không ổn, vì tuổi nhỏ, khả năng sử dụng pháp thuật của hắn có hạn nên đoạt hồn chú lúc nãy không phát huy toàn bộ tác dụng, huống hồ hắn còn bùng nổ pháp thuật, lúc này dù sử dụng "Thần chú thắp sáng" cũng vô cùng miễn cưỡng, huống chi là đối phó với tên kia.

Nên làm gì bây giờ? Voldemort cúi đầu trầm tư.

Hắn tập trung suy nghĩ, cho nên không chú ý tới động tác của người bên cạnh.

Harry chậm rãi cúi người, dùng một tay nắm tuyết, đột nhiên rời khỏi tay Voldemort chạy ra ngoài, ném tuyết vào tên đánh xe.

Nhưng sức thật sự rất nhỏ, dù dùng toàn lực, nắm tuyết kia vẫn nhẹ nhàng rơi vào quần áo của tên đánh xe, tản ra, một chút đau đớn cũng không.

"Đứa nhỏ, là cháu sao?" Tên đánh xe xoay người, thấy là Harry, mặt khẽ giãn ra, nhưng vẫn mang theo chút đề phòng: "Ngài Stargram đâu?"

"Ngài ấy mang Tom đi, bảo cháu chờ ở đây." Harry đến gần tên đánh xe, đầu nhỏ khẽ ngẩng lên, chóp mũi đỏ ửng vì rét lạnh, cậu mở to mắt nhìn, hoa tuyết vương trên lông mi thật dài, đôi mắt xanh lá tỏa sáng.

Chăm chú nhìn Harry hồi lâu, tia phòng bị cuối cùng của tên đánh xe cũng biến mất, tiểu thiên sứ ngây thơ đáng yêu như thế, sao có thể gây bất lợi cho mình? Hơn nữa, nó chỉ là một đứa trẻ, cái gì cũng không biết.

"Vậy ngài ấy có nói với cháu là đi đâu không?" Tên đánh xe đến gần Harry, khom lưng xoa đầu cậu, hỏi.

Harry lắc đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên ủy khuất, thậm chí đôi mắt xanh biếc bắt đầu ngập nước: "Cháu không biết. Vì sao ngài Stargram mang Tom đi mà không mang theo Harry chứ? Là vì Harry không ngoan ư?"

"Đương nhiên không phải." Tên đánh xe vội vàng nói, hắn lại xoa đầu Harry, "Tin ta, cháu là đứa trẻ ngoan ngoãn nhất ta từng gặp."

"Thật sao?" Harry khịt mũi, thanh âm có chút nghẹn ngào.

"Đương nhiên." Tên đánh xe giơ tay lên như đang cam đoan, khiến Harry cười to.

Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ