Chương 10 - Nói dối

2K 179 7
                                    

"Xem, hai tiểu thiên sứ thân yêu xuống kìa." Phu nhân Steven thấy Voldemort và Harry xuống lầu, quay đầu nói với chồng mình.

Tuy ngài Steven hiền lành thân thiện như vợ mình, nhưng ông là một người ít nói, mỉm cười đặt khuông bánh mì vàng óng mới ra lò trên bàn, gật đầu với Harry và Voldemort, ý bảo bọn chúng dùng bữa.

Phu nhân Steven hiển nhiên biết tính cách của chồng mình, làm vợ ông từ năm hai mươi tuổi tới nay, bọn họ đã sống chung bốn mươi năm, thời gian đủ để hiểu nhau.

Phu nhân Steven giúp Harry và Voldemort kéo ghế dựa, đương nhiên, hai cái ghế này là cố ý chuẩn bị cho bọn chúng, trên mặt ghế còn có đệm dày vừa mềm mại vừa ấm áp.

"Cám ơn phu nhân." Harry để phu nhân Steven nâng mình lên ghế, rất lễ phép nói cảm ơn, những sợi tóc đen hỗn độn vì tắm rửa nên có chút ướt át, sắc mặt hồng nhuận, đôi mắt xanh lá to tròn phảng phất hơi nước, trong sáng vô cùng.

Voldemort rút khóe miệng, cảm ơn sự giúp đỡ của ngài Steven rồi tự mình ngồi lên ghế, mái tóc đem của hắn cũng ướt nhưng nằm gọn gàng bên tai không hề rối loạn, đôi mắt đỏ tỏa hào quang, hắn ngồi bên bàn ăn, vẻ mặt bình tĩnh, cử chỉ tao nhã, giống như vương tử tham dự yến hội, đương nhiên, nếu không nhìn đến đồ ngủ hình con thỏ đáng yêu của hắn.

"Thật là hai đứa trẻ đáng yêu." Nhìn thấy hai đứa trẻ có khuôn mặt giống nhau, cử chỉ lại hoàn toàn khác biệt, nhưng đều động lòng người, phu nhân Steven cảm thán.

Đối với lời khen ngợi kiểu này, Harry không sao cả, nhưng người bên cạnh cậu lại tản ra lạnh lẽo, cánh tay kề bên cạnh hắn của cậu đã tê liệt, trong lòng thở dài một tiếng, sau đó ngẩng đầu nhìn phu nhân Steven, tỏ vẻ rất đói: "Phu nhân, chúng con có thể ăn mấy thứ này sao?"

"Đương nhiên." Phu nhân Steven dừng việc tán thưởng, giật mình nhìn tiểu Harry vì khiếp sợ mà cúi đầu: "Chẳng lẽ có người không cho các con ăn?"

"Không, không có." Harry vội vàng lắc đầu, lặng lẽ nhìn những miếng bánh mì vàng óng còn tỏa nhiệt, hai tay không ngừng vò y phục.

Phu nhân Steven đau lòng, bà vội vàng đặt một miếng bánh mì vào đĩa của Harry, đương nhiên không quên tiểu Voldemort "đáng thương" đang trầm mặc: "Nhanh ăn đi, các con đáng thương của ta, chắc chắn các con rất đói."

"Cám ơn phu nhân, ngài thực sự rất tốt bụng." Harry cảm kích nhìn phu nhân Steven, hai mắt ngấn lệ, cậu cẩn thận cắn một miếng bánh mì, đột nhiên kêu to: "Thật sự rất ngon, con chưa từng được ăn bánh mì ngon như vậy."

"Thật sao?" Ít lời như ngài Steven cũng nheo mắt cười, không ai không thích tác phẩm của mình được khen ngợi, huống chi là lời khen của một đứa nhỏ chân thật đáng yêu: "Vậy nhanh ăn."

"Dạ." Harry liên tục gật đầu, cắn một miếng to, còn nhân tiện quay đầu nói với Voldemort: "Tom, ngươi cũng ăn đi, thực sự rất ngon."

Voldemort gật đầu, cũng cắn một niếng to, tuy không khoa trương tán thưởng như Harry, nhưng vẻ mặt thỏa mãn của hắn đã nói lên tất cả? Đương nhiên, đây là hình ảnh trong mắt ngài Steven và phu nhân.

Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ