Chương 84: Hội diện
"Đừng lo lắng." Thấy Harry run rẩy, Voldemort siết chặt cánh tay hơn, dùng ấm áp của mình an ủi cậu, "Chúng ta đều biết, lão ong mật sẽ không sao."
"Nhưng......" Harry dừng một chút, không tiếp tục nói, cậu và Voldemort đều rõ ràng Dumbledore sẽ không sao, nhưng chỉ có thể sống sót mà thôi, chính tay giam cầm người yêu, chính tay hủy diệt danh vọng của hắn, cảm giác này chậm rãi ăn mòn trái tim, đau đớn vĩnh viễn không kết thúc.
Voldemort dời cằm, chạm nhẹ vào má Harry: "Không cần lo lắng."
"Ừm." Harry dùng sức gật đầu, xoay người ôm lấy Voldemort, Voldemort dịu dàng mà bá đạo luôn làm cậu yên tâm, dù quá khứ hay tương lai, bọn họ đều bên nhau.
Đầu Harry dán trước ngực Voldemort, tư thế này khiến thủ tịch Riddle bận rộn tạm thời không thể phê duyệt văn kiện, nhưng Harry không muốn buông ra, cậu nhắm mắt, lắng nghe tiếng tim đập đều đều, nó đem lại cho cậu thoải mái và bình tĩnh không gì sánh được.
Vẻ mặt Voldemort trở nên dịu dàng, thân thể ấm áp của Harry gần sát, hắn chỉ cần cúi đầu cũng đếm được số lông mi trên mắt cậu, cằm hơi tê dại vì hơi thở của cậu vây quanh, trong khoảng thời gian ngắn, căn phòng tĩnh lặng.
Người đánh vỡ tĩnh lặng trước là Voldemort.
Hắn buông tay trái đang ôm Harry, lấy đũa phép đặt đầu giường, chỉ phương hướng cửa: "Tiểu thuyết bay tới."
Harry sửng sốt, tay chống ngực Voldemort, quay đầu nhìn ra.
Chỉ thấy một quyển sách dày từ cửa bay đến, theo lối Nagini thường ra vào.
Giây tiếp theo, Harry không hề bất ngờ nhìn con rắn nào đó đuôi quấn chặt cuốn tiểu thuyết bay cùng, sức nặng gia tăng, sách rơi xuống trước cửa sổ, còn nó lăn hai vòng trên đất mới ngừng lại.
"Đau đau đau......" Rốt cục xà béo cũng buông đuôi, lăn lộn kêu rên.
"Từ khi nào có thói quen nhìn lén?" Voldemort liếc Nagini, buông đũa phép, ôm Harry vào lòng.
Nagini cười nịnh nọt, thầm mắng mình xui xẻo, vì sao mỗi lần nó đến đều gặp cảnh này, thật vất vả chuẩn bị rời đi, lại bị phát hiện...... Nó đắc tội với hai đại gia của Merlin sao?
"Có chuyện gì ư?" Harry nằm trong lòng Voldemort, vén mái tóc dài của hắn, ngón tay nhẹ nhàng chơi đùa, cố ý tăng giọng, "Na– Gi– Ni."
"Không, không có việc gì." Dưới ánh mắt sắc như dao của Harry, Nagini hỗn loạn, cố gắng bình tĩnh, "Không, có việc."
Voldemort nhíu mày, nhéo nhéo cái mũi của Harry, ý bảo cậu đừng dọa dẫm xà béo nhát gan kia: "Chuyện gì?"
"Eileen tìm ngài."
"Eileen?" Harry kinh ngạc chớp chớp mắt.
Voldemort gật đầu với Nagini: "Biết, ngươi ra đi."
Vừa dứt lời, Nagini lấy tốc độ tối đa của xà xông ra cửa, đương nhiên không quên cuốn tiểu thuyết nó yêu thích.
"Nagini nên giảm béo." Harry cảm thụ gió lạnh do Nagini chạy vội mang đến, quay đầu nói với Voldemort.
Voldemort nhún vai, buông Harry ra, ý bảo cậu thay quần áo: "Đợi nó không đi được nữa rồi tính."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...