Chuyện hạnh phúc nhất trong ngày đông là gì?
Hiển nhiên là ngâm mình trong nước ấm.
Cả ngày đi trong gió tuyết, trở lại phòng, đổ nước ấm vào bồn, sau đó ngâm mình, từ từ tiêu tan lạnh lẽo trên da thịt, cảm giác giống hưởng thụ cái ôm ấp ám của người mẹ.
Như Harry và Voldemort lúc này.
Tại ngôi nhà nhỏ trong rừng cây, hai người dễ dàng xin tá túc. Sự thật, điều duy nhất bọn họ làm chính là, Harry rơi lệ không ngừng và Voldemort nghẹn ngào giải thích. Liền như vậy, chủ nhà - một đôi vợ chồng tốt bụng, không chút do dự để hai "Tiểu thiên sứ" ở lại, đương nhiên, là miễn phí. Ai có thể nhẫn tâm lấy tiền của hai đứa trẻ chứ? Huống chi là hai đứa trẻ đáng yêu như vậy.
Harry như muốn bổ sung lượng nước mắt rơi suốt ngày, liền ngụp đầu xuống nước thổi bong bóng, chỉ chốc lát thì kiên trì không được, ngẩng lên hô hấp vài phút, rồi tiếp tục ngụp xuống, vui không tả nổi.
"Ngu ngốc." Voldemort cực kỳ khinh thường hành vi của cậu, hừ vài tiếng.
Trán Harry nổi gân xanh, nhìn Voldemort từ lúc ngâm mình trong bồn tắm luôn bất động như lão già, quả nhiên tuổi quyết định mọi việc sao? Oh, thiếu chút nữa cậu đã quên, kiếp trước Voldemort là lão ông mấy chục tuổi. Vì thế, cậu dùng ánh mắt thương cảm nhìn về phía Voldemort.
"Ngươi đang nhìn cái gì?" Voldemort mẫn cảm nhận ra ánh mắt Harry biến hóa, hơn nữa ánh mắt đó khiến hắn nhịn không được mà rùng mình, khí lạnh vốn tiêu tan giờ lại xâm nhập thân thể.
"Không, không có gì." Harry vội vàng phủ nhận, dù cả ngày bị nói "Ngu ngốc", cậu cũng không ngốc đến mức nói ra suy nghĩ thật vừa rồi, nếu không kết quả sẽ là một trong hai khả năng: Thứ nhất, trực tiếp bị Avada; thứ hai, bị một trăm lần lời nguyền tra tấn mà về bên Merlin. Dù khả năng nào, cậu đều không muốn thử.
"Hừ?" Voldemort nheo mắt lại, nhìn chằm chằm Harry, phát ra một tiếng hừ trầm thấp.
"Cái kia, ta muốn nói, ngươi có thể gọi ta là Harry." Harry vội vàng quay đầu, thuận miệng tìm lý do biện hộ, nhưng lại không thể, đành nói tiếp, "Hôm nay, ngươi gọi ta như vậy mà?"
Sau nửa ngày yên tĩnh.
Chiến lược nói sang chuyện khác thất bại sao? Harry ôm đầu oán thầm, quả nhiên, cái gì cũng không thể gạt được Voldemort, xem ra phải thành thành thật thật thừa nhận sai lầm.
"Harry." Đúng lúc này, một tiếng gọi làm Harry đông cứng tại chỗ, cậu hoảng sợ quay đầu, Voldemort lại tránh tầm mắt của cậu, trên mặt có chút đỏ ửng, không biết là vì ngâm nước lâu hay vì nguyên nhân khác.
Harry không để ý sắc mặt của Voldemort, lúc này, lặp lại bên tai cậu là tiếng gọi kia, một đời trước, thanh âm của Voldemort hùng hậu mà trầm thấp, bây giờ vì tuổi mà non nớt mềm mại, cái tên thoát ra từ miệng hắn, ngắn ngủi rồi lại ngân nga, như một ly cà phê thơm ngát.
"Voldemort, gọi ta một tiếng nữa." Con sử tử vàng không có tính nhẫn nại, muốn làm liền làm, đúng vậy, cậu luôn đơn thuần như thế, hoặc là nói mặt dày?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...