Chương 91 - 93

2.6K 150 6
                                    


Chương 91: Nhấm nháp

Trước khi điều kiện đạt thành, thảo luận thế nào đều không giải quyết được vấn đề.

Voldemort biết rõ điểm ấy, dù sao, trước khi hoàn thành độc dược sinh con trong truyền thuyết, đề án đứa nhỏ của hắn cùng Harry chưa nằm trong phạm vi lo lắng, thứ nhất hai người còn chưa tốt nghiệp; thứ hai thế cục chưa ổn định; thứ ba, cũng là điều quan trọng nhất, chỉ thảo luận miệng thì không thể sinh ra đứa nhỏ.

Bởi vậy vấn đề đứa nhỏ tạm thời gác sang một bên, mà một người khác, hiện giờ đang vì nguyên nhân này mà vui đến quên trời quên đất.

Đúng thế, đó là Basilisk.

Biết được mình sắp trở thành cha, Basilisk luôn duy trì hình tượng bình tĩnh trước kia, mấy ngày nay gặp người liền cười, hoàn toàn trở thành một tên ngu ngốc.

Voldemort vốn đang cần Basilisk xử lý công vụ liền cho hắn nghỉ ngơi một thời gian, thà rằng mình chịu vất vả một chút, cũng không muốn đang làm việc thì bị một con xà quái giữ chặt, ba hoa về diện mạo hoặc tính cách của đứa nhỏ tương lai liên tục mấy giờ.

Các gia tinh cũng rất thông minh, trừ khi cần thiết mới xuất hiện trước mặt Basilisk, phải biết rằng, một xà quái cô đơn mấy trăm năm so với một trăm con vịt còn đáng sợ hơn.

Không chịu nổi quấy nhiễu, Bryan luôn đạp Basilisk ra cửa trong nụ cười bất đắc dĩ của Harry, nổi giận đùng đùng chạy về giường nằm, khóe miệng không che dấu được nụ cười hạnh phúc, mà Harry vừa nghe Basilisk ngoài cửa luôn mồm lải nhải "Cẩn thận thân thể" vừa ngồi xuống bên giường nói chuyện với Bryan.

Mang thai là chuyện lớn, tuy biểu hiện của Bryan không khoa trương như Basilisk nhưng cũng chịu ảnh hưởng, hắn chưa từng thấy giống đực có thể mang thai, hơn nữa xem một số sách hắn biết lúc được đầu mang thai là vô cùng nguy hiểm, cho nên cần đặc biệt chú ý thân thể mình, dù có chút lo lắng, nhưng hắn muốn tự tay đem kết tinh của hắn cùng Basilisk vào cuộc đời.

Cũng may đã qua Lễ Giáng Sinh, Eileen sẽ từ nhà Weasley trở về, dù tính cách thế nào, một bậc thầy ma dược luôn khiến người ta an tâm hơn.

"Sao rồi?" Harry vừa mở cửa liền thấy Basilisk trước mặt nhỏ giọng hỏi cậu.

"Đang ngủ." Harry cũng nhỏ giọng trả lời hắn, từ lúc mang thai Bryan ngủ rất nhiều, mỗi lần đều nói chuyện với Harry một lúc liền ngủ.

Basilisk gật đầu, mang theo ý cười chớp chớp mắt với Harry: "Cám ơn."

"Không có gì." Harry vỗ vỗ vai Basilisk, ý bảo hắn có thể đi vào.

Kỳ thực vị xà quái này cũng không dễ dàng, rõ ràng muốn ở bên cạnh người yêu, lại bởi vì lo lắng tâm trạng Bryan không tốt mà nhờ Harry đến nói chuyện với hắn một lát, chính mình chỉ có thể ghé vào cửa nghe lén, bảo trì tư thế bất động hai giờ.

Mà bức tượng đá bên cạnh hắn bị Harry "Không cẩn thận" lờ đi, đúng vậy, chính là tiểu thư Nagini đáng yêu, dưới tình huống áp lực bao trùm cả trang viên, Harry dứt khoát ném Nagini cho Basilisk, để vị xà quái này có thể thoải mái trút hết buồn khổ trong lòng, cũng may hai vị đều là anh em nhà xà, vấn đề ngôn ngữ không tồn tại, mà Nagini bị hạ thần chú hóa đá, dù không tình nguyện cũng phải làm thùng chứa rác thải.

Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ