[Làm bạn mà sinh] 14
Chương 14: Thân hôn
Voldy thực ôn nhu.
Ngồi trong phòng khách, ánh lửa lò sưởi phản chiếu khiến mặt Voldy nhiễm một tầng đỏ ửng, mái tóc dài mềm mại, dùng tơ đen cột sau đầu; đôi mắt hắn đỏ như máu, hiện lên sắc bén; môi hắn sáng lạn như hoa, mỉm cười say lòng người như anh túc.
"Harry, đây là của ngươi."
Voldy cầm bánh ngọt lên, đặt trước mặt cậu, ngón tay thon dài, trắng nõn gần như trong suốt.
"Cám ơn ngươi, Voldy." Harry hai tay tiếp nhận bánh ngọt, cong miệng cười, đôi con ngươi xanh lá hiện lên vui sướng.
Thời gian, ngươi dừng lại đi. Harry hy vọng tận đáy lòng.
"Voldy-"
Harry gọi khẽ, lại lập tức hét thảm một tiếng: "Ai u-"
Quỳ rạp trên mặt đất sửng sốt nửa ngày, tiểu Harry của chúng ta mới phục hồi tinh thần lại, ôm đầu gối tựa vào mép giường, chớp chớp đôi mắt xanh lá, còn bị vây trong trạng thái mơ hồ nên cậu hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra.
Nga, đúng rồi, hắn vừa thấy Voldy, là Voldy của ngày sinh nhật, Voldy rất ôn nhu.
A, cậu lại thấy Voldy, ở trước mặt cậu.
Harry si ngốc vươn hai tay hướng Voldemort: "Voldy, đau."
Voldemort chỉ liếc cậu, cầm lấy sách đặt đầu giường, xoay người rời đi, không một câu an ủi, thậm chí một ánh mắt thương cảm cũng không.
Thái độ thờ ơ của Voldemort như một gáo nước lạnh đổ trên người Harry, cậu nhất thời cảm thấy vô cùng rét, vì thế vội vàng trở về giường, ngơ ngác ôm gối, sao Voldy lại biến thành như vậy nhỉ? Harry bắt đầu tự hỏi vấn đề mấy ngày nay cậu đều nghĩ.
Oh, đúng rồi, là vì xấu hổ.
Harry gật đầu.
Chuyện xảy ra vào buổi tối sinh nhật, mọi việc như Harry hy vọng, sau khi cởi bỏ khúc mắc, Voldy vô cùng ôn nhu, thậm chí tự mình lấy bánh ngọt cho cậu, tiểu Harry kích động không thôi quyết định cảm ơn anh trai Voldy của mình.
Vì thế, đêm đó, hoặc là nói là rạng sáng, lúc hai tiểu thiên sứ tắm rửa sạch sẽ, lên giường chuẩn bị ngủ, tiểu Harry của chúng ta tặng quà cho hắn.
"Voldy." Harry đã quen với bộ dáng Voldemort khi mặc bộ áo ngủ con thỏ, nhẹ nhàng kêu lên.
"Hử?" Voldemort tựa vào gối, mở sách đọc, đáp lời.
"Tới đây." Mắt Harry hiện lên giảo hoạt, cậu mỉm cười nhìn Voldemort bên cạnh, ngoắc ngoắc tay.
Voldemort ngẩng đầu khỏi sách, nhíu mày nhìn Harry đang ra vẻ thần bí: "Nếu ta nhớ không nhầm, ta ở bên cạnh ngươi, căn bản không cần qua đó, hay là lỗ tai của ngươi không nghe rõ lời ta?"
Harry nhún vai, đành tự mình dịch tới sát Voldemort, tuy khoảng cách giữa hai người vốn chỉ 20 cm.
Voldemort buông quyển sách trên tay, hứng thú nhìn Harry, suy đoán động tác tiếp theo của tiểu quỷ này, nhưng, sự thật tàn khốc hơn tưởng tượng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanficTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...