Ngày 1 tháng 9 năm 1939.
Dù là phù thủy hay Muggle, đều vĩnh viễn không quên ngày này.
Tàu tốc hành Hogwarts chở các phù thủy nhỏ rời khỏi thế giới Muggle tới trường học, chạng vạng, gần Hogwarts bắt đầu đổ mưa to, đường lầy lội, nửa bước cũng khó đi.
Nhóm học sinh cũ có thể lên xe vong mã tới lâu đài, nhưng nhóm tân sinh liền gặp tai họa, hầu hết tân sinh đều ướt như chuột lột, các giáo sư phải dùng thần chú giúp chúng khô ráo trước khi bước vào.
Thời tiết u ám trực tiếp ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người, việc phân loại quan trọng chấm dứt, mọi người dùng chút thức ăn, bữa tiệc liền kết thúc.
Nhóm phù thủy nhỏ Slytherin theo sau huynh trưởng năm sáu Abraxas Malfoy về phòng sinh hoạt chung, đón chờ cuộc khiêu chiến tranh giành vị trí thủ tịch các cấp và vị trí thủ tịch nhà Slytherin.
Clemen Corson và Amanda Michelle Seyfried đã tốt nghiệp, Harry nhìn thấy hai vị huynh trưởng trước đây tranh đoạt vị trí thủ tịch năm sáu giờ đang tranh đoạt vị trí thủ tịch năm bảy, đột nhiên có cảm giác cảnh còn người mất.
Khiêu chiến không kéo dài lâu, Abraxas Malfoy nhẹ nhàng dành chức thủ tịch năm sáu, mà Harry cũng dưới tình huống không ai dám khiêu chiến, đoạt được vị trí thủ tịch năm hai.
Rồi sau đó, thay đổi đã xảy ra.
Thủ tịch nhà Slytherin năm trước là Abraxas Malfoy chủ động khiêu chiến với Voldemort, kết quả không cần nói cũng biết.
Chỉ mười phút, Voldemort lưu loát đoạt đi đũa phép trong tay người kế thừa gia tộc Malfoy, chính thức bước lên ngai vàng thủ tịch nhà Slytherin.
Nhóm con rắn nhỏ không ai lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, bởi vì kiện sự này bọn họ đã biết trước khi nhập học, thủ tịch nhà Slytherin, do người thừa kế chính thống của Slytherin tiếp nhận là quá thích hợp, đối với việc nhường chức của Malfoy, bọn họ bảo trì thái độ đồng ý.
Nhưng bọn họ không biết, nhìn như Abraxas Malfoy cố ý nương tay, kỳ thật người nương tay là Voldemort, Harry rõ ràng, nếu thật sự chiến đấu, đũa phép trong tay con khổng tước bạch kim kia chắc chắn bị Voldemort đoạt đi chỉ trong sáu phút.
Một ngày này, trong phòng sinh hoạt chung của Slytherin, dưới ánh sáng xanh bạc, chiếc ghế chạm trổ gần lò sưởi nhất chào đón chủ nhân mới của nó.
Ngày đó nhóm con rắn nhỏ đều nhớ rõ, thủ tịch của bọn họ ngồi ngay ngắn trên ghế, khuôn mặt hoàn mỹ như tượng thần, mái tóc dài mềm mại dùng một sợi tơ xanh biếc cột sau đầu, tóc mai khẽ rơi xuống, giao hòa với đôi mày rậm, càng tôn thêm đôi mắt đỏ thẫm sâu thẳm, ngón tay thon dài của hắn đan vào nhau, đặt trên đùi, xương cốt rõ ràng, đầu ngón tay có vết chai mỏng, đó là chứng minh của sức mạnh.
Trợ thủ đắc lực của hắn ngồi hai bên, phân biệt là em trai song sinh Harry Riddle và người thừa kế gia tộc Malfoy – Abraxas Malfoy.
Được hai vị vô cùng xuất sắc của Slytherin làm nền, quang huy của Voldemort không bị che đậy, ngược lại càng thêm chói lọi, khiến mọi người phải đau mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
Hayran KurguTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...