Đang ngẫm nghĩ việc trừng phạt Harry thế nào, Voldemort bất đắc dĩ phát giác, kỳ thực hắn không có cách gì với tên nhóc ngu ngốc này.
Đối mặt với địch nhân quá khứ, hắn chỉ cần cho một cái Avada; đối mặt với người hầu trước kia, lời nguyền tra tấn cũng đủ giải quyết mọi vấn đề; nhưng đối mặt với người yêu, hắn không có kinh nghiệm.
Ngẫm lại quá khứ, tặng phẩm của các gia tộc dám chọc giận hắn, đương nhiên hắn không thể dùng phương pháp xử lý bọn họ áp dụng với Harry, mà do tuổi tác cùng tình trạng thân thể, các biện pháp nghiêm phạt đều không có khả năng sử dụng, vì thế, tiểu Harry của chúng ta bất tri bất giác tránh được một kiếp.
Qua vài lần hít thở không thông, dưới tình huống lượng hô hấp tăng thêm mấy trăm ml, tiểu Harry của chúng ta vô cùng ngoan ngoãn đi theo Voldemort vào thư phòng của Slytherin, vốn không cần gấp như vậy, nhưng lúc tạm biệt Abraxas Malfoy thì bọn họ thu được một tin tức, đột nhiên sáng nay lão ong mật rời khỏi Hogwarts, hình như có chuyện gì đó, vẻ mặt lão không tốt.
Tuy Harry không nói, nhưng Voldemort biết cậu có chút lo lắng, kỳ thật hắn có thể đoán được lão ong mật đi đâu, hiện tại là năm 1938, cách chiến tranh thế giới thứ hai chỉ hơn mười tháng nữa, hẳn lão chúa tể hắc ám nước Đức đang chuẩn bị làm gì đó thì bị Dumbledore phát hiện.
Lúc Harry biết người yêu của lão ong mật lại là chúa tể hắc ám phát động chiến tranh thế giới thứ hai, sẽ có phản ứng gì nhỉ. Voldemort có chút xấu xa nghĩ, nhưng bây giờ hắn chưa định nói cho Harry, tin tức dễ gây kích động này, phải nói vào thời điểm mấu chốt mới được.
"Voldy, ngươi nghĩ cái gì vậy?" Harry rùng mình một cái, kéo áo chùng của Voldemort, nheo mắt hỏi.
Voldemort nhíu mày: "Cái gì cũng không."
Đẩy cánh cửa xanh biếc ở thư phòng của Slytherin ra, đây không phải lần đầu tiên Harry bước vào, nhưng lúc này cậu phát hiện khung cảnh bên trong có chút khác biệt lần trước.
Lần trước cậu đẩy cửa ra, liền thấy một thông đạo tối đen, hai bên thông đạo là từng cánh cửa gỗ rất nặng, điêu khắc tinh mĩ, phong cách cổ xưa, trên cửa dùng xà ngữ khắc tên mật thất đi thông, giá nến khắc xà giống hệt thông đạo tại phòng tắm, ngọn lửa mỏng manh chập chờn nhưng lại sáng ngời.
Lần này, chiếu sáng không phải nến mà là trần nhà đầy sao, Harry kinh ngạc nhìn những ngôi sao lấp lánh, chúng nó không lạnh băng như giá nến khắc xà, mà phát ra ánh sáng nhàn nhạt ấm áp.
Tựa hồ thấy cậu nghi hoặc, Voldemort mở miệng giải thích: "Nó giống bầu trời ở đại sảnh Hogwarts, có thể dùng pháp thuật thay đổi."
"À." Harry gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu.
Voldemort liếc mắt Harry: "Mật thất của Gryffindor cũng không khác bao nhiêu, ngươi không quan sát kỹ sao?"
Nhắc tới mật thất Gryffindor, Harry nhất thời nổi gân xanh, mệt mỏi khoát tay: "Nhìn kỹ sẽ chết người."
Voldemort nhíu mày, vẻ mặt có chút tò mò, Harry co rút khóe miệng, rõ ràng không muốn tiếp tục đề tài này, trời biết lúc cậu đầy hưng phấn mở cửa phòng kia thì chịu bao nhiêu đả kích, ở trong lòng cậu, mật thất của Gryffindor nên là nhiều nhất lớn nhất, nhưng cậu quên mất, Voldemort vẫn thường đả kích thưởng thức của Gryffindor.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...