Chương 69 - 71

2.8K 154 7
                                    


Chương 69: Lễ vật

Thẳng đến đêm trước Lễ Giáng Sinh, cuối cùng tất cả quà của Harry vàVoldemort cũng tặng hết toàn bộ, đương nhiên, quà đều Voldemort lựa chọn, Harry chỉ phụ trách gửi đi mà thôi.

Kỳ thật chọn quà cho nhóm quý tộc của Slytherin cũng không khó khăn, hơn nữa là đối với người thừa kế hai khối tài sản không lồ như Harry cùng Voldemort.

Nhưng chọn quà cho bạn bè thì không dễ dàng, ví dụ như Harry, lúc chọn quà cho Septimus cậu phải phí một phen cân nhắc, muốn hợp sở thích của bạn bè rồi cần duy trì lòng tự trọng cho họ, lại không thể khinh khủng khiến mọi người chú ý, cuối cùng, cậu nghiêm tức từ chối ý kiến xấu xa của Voldemort là đưa một túi Gallons, cậu tặng Septimus hộp đựng đũa phép tuyệt đẹp, có thể đeo trên cánh tay, tiện sử dụng, hơn nữa Harry còn sáng tạo khắc trên hộp đựng đũa phép hình trái Snitch vàng, nó có thể vẫy cánh, bay khắp ngõ ngách, cùng chủ nhân chơi đùa, Harry khẳng định Septimus sẽ thích cái này, bởi vì Septimus và Ron giống nhau, cực kỳ ủng hộ Quidditch, cuối cùng còn có một điều quan trọng Harry không nói cho Septimus , chính là nếu chủ nhân của hộp đựng đũa phép bị tấn công, nó có thể hình thành thần chú phòng ngự trong giới hạn nhất định.

Mà quà tặng Bryan, do Voldemort quyết định, tuy tha thứ Bryan nhưng trong lòng Harry còn có chút khó chịu, dù tò mò về quà, người nào đó mang tâm trạng giận dỗi vẫn không hỏi nhiều, chỉ nhìn Voldemort nở nụ cười "Âm hiểm" giao quà cho Basilisk.

Về phần Nagini, Harry cùng Voldemort tặng nó tiểu thuyết tình yêu mới xuất bản năm nay, vì thế nó thực nghiêm túc nói với hai người, suốt kì nghỉ động nó phải đóng cửa nghiên cứu "Học thuyết tình yêu của phù thủy ", không cần tìm nó.

Tuy Lễ Giáng Sinh sẽ vui vẻ khi nhận được quà, nhưng tặng lễ vật thật sự vất vả, Harry bận rộn một ngày thầm nghĩ như thế, đem mình cuộn tròn trong chăn, cọ cọ ngực Voldemort.

Voldemort nâng cằm Harry, thuần thục tìm được môi cậu, từ khi hai người xác định quan hệ, nụ hôn chúc ngủ ngon đã biến thành hình thức này.

Môi lưỡi kịch liệt dây dưa, Harry cảm thấy lưỡi Voldemort linh hoạt xẹt qua mỗi điểm mẫn cảm trong khoang miệng cậu, không nhịn được tràn ra vài tiếng rên rỉ, Voldemort giữ cằm Harry, mạnh mẽ rời đi, hít sâu một hơi, dùng đầu ngón tay xóa chỉ bạc nơi khóe miệng Harry.

"Ngủ đi."

"Ừm." Harry theo thói quen chui vào lòng Voldemort, ôm chặt eo đối phương, tìm được vị trí thích hợp, nhanh chóng tiến vào giấc ngủ.

Voldemort chậm rãi vuốt ve mái tóc của cậu bé trong lòng, cảm xúc ấm áp lan tràn thân thể, chưa bao giờ nghĩ, chỉ là ôm đã thỏa mãn như thế.

Khẽ thở dài, ngón tay thon dài của Voldemort vén tóc mai cho Harry, hôn lên cái trán trơn bóng của cậu, ấm áp này làm tâm hắn vừa cảm thấy mỹ mãn, lại cảm thấy sợ hãi, sợ hãi sẽ mất đi, nhưng mà, may mắn, dù chết bọn họ vẫn bên nhau.

Yêu thương ôm lấy cậu bé, Voldemort cũng nhắm mắt, tiến vào giấc ngủ.

Chẳng biết qua bao lâu, hắn bị giấc mộng của Harry đánh thức.

Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ