Nếu lúc này Voldemort buông kiêu ngạo quay đầu lại, có lẽ hắn sẽ phát hiện cậu bé châm lửa giận trong lòng hắn không thoải mái như hắn nghĩ, mà ngược lại gắt gao cắn môi, như đang nhẫn nại cái gì đó.
Một tiếng "Rầm" vang lên, cửa đóng.
Thanh âm kia như đánh thẳng vào lòng Harry, cậu lặng lẽ buông thức ăn trong tay, rốt cuộc không còn chút hứng thú.
Xem, quả nhiên Voldy có rất nhiều chuyện, trước kia cậu luôn tùy hứng làm Voldy vướng bận, về sau, sẽ không như vậy nữa.
Harry không thể phủ nhận mình đang sợ hãi, vì rốt cục cậu ý được mình không bình thường, hoặc là nói, đã sớm ý thức được, nhưng cậu luôn không muốn thừa nhận.
Trước khi tới Hogwarts, thế giới của hai người chỉ có đối phương, rồi sau đó gặp gỡ vợ chồng Steven, đến Nagini, nhưng chưa bao giờ gặp được bạn bè cùng lứa tuổi, ngoài trừ hai người, căn bản không có ai.
Nhưng hiện tại, mọi việc đã khác.
Hai người đã bước vào thế giới pháp thuật, sớm muộn gì Voldemort cũng tìm lại vinh quang của bản thân, trở thành người đứng đầu, Voldemort như vậy, bên cạnh sẽ không chỉ có mỗi mình Harry Riddle.
Hơn nữa, cậu ý thức được, cậu đối với Voldemort quá mức quyến luyến, như đứa nhỏ thích chiếm hữu, chút phân tâm của Voldemort cũng làm cậu khó chịu.
Trước kia cậu có thể dùng lý do cô đơn để che dấu hành vi này, xem Voldemort như người thân bạn bè, đúng vậy, cậu đã cô đơn lâu lắm.
Nhưng mà hiện tại?
Sau khi vào Hogwarts, trừ Voldemort, bên cạnh cậu không có người bạn nào khác, cậu thậm chí đã quên cách kết bạn như thế nào, nhưng cậu không thèm để ý, bởi vì, cậu có Voldemort, không ai hiểu cậu hơn Voldemort cả.
Nhưng Bryan Harald làm cậu hiểu được, cậu không mất đi năng lực kết giao bạn bè, song, nó càng chứng tỏ, tình cảm của cậu đối với Voldemort là bất thường.
Anh em? Đúng vậy, hai người là anh em, nhưng cậu từng thấy qua anh em chân chính, như George và Fred, bọn họ quý trọng nhau, cũng không bài xích những người khác gia nhập.
Bạn bè? Ồ, vậy càng không phải nói, cái loại suy nghĩ độc chiếm ngây thơ viên chỉ trẻ con mới có, nếu cậu là người như vậy, Hermione đã không thể thành công làm bạn với cậu và Ron, trở thành tổ ba người.
Thế thì, rốt cuộc cậu nghĩ thế nào?
"Đáng chết." Harry thấp giọng mắng một tiếng, phiền não lật úp cái đĩa trên bàn, đi đến phòng tắm.
Cúi đầu dưới vòi, Harry hy vọng nước lạnh có thể giúp cậu bình tĩnh lại, nhưng sự thật chứng minh cách này chỉ phí công, suy nghĩ hỗn loạn trong đầu cậu cứ chất chống lên nhau, khiến cậu vô cùng phiền não rồi lại không thể làm gì.
Mà, có vẻ Voldy thật cao hứng, như vậy cũng tốt?
Harry hít sâu, một tay chống tường, đứng thẳng lên, mặc cho nước lạnh theo tóc cậu nhỏ giọt xuống, làm ướt cả quần áo.
"Ngươi có thể hiểu được, ta thật cao hứng."
Lời Voldemort tựa hồ còn quanh quẩn bên tai cậu, có thể giúp Voldemort cậu thực vui vẻ, nhưng mà, vì sao luôn cảm thấy không cam lòng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...