Sao lại thế này?
Đây là?
Voldemort bảo không trở lại mà? Hiện tại là tình huống gì?
Vừa mới tỉnh ngủ, Harry bảo trì tư thế cứng ngắc, ngơ ngác nhìn khuôn mặt anh tuấn chỉ cách cậu vài cm, mày thon, đôi mắt đỏ sẫm giờ đang đóng chặt, lông mi thật dài che phủ, như cánh quạt nhỏ khẽ rung động, mũi thẳng, môi nhạt như nước, hai gò má vì ngủ say mà nhiễm đỏ ửng nhàn nhạt.
Tóc đen hỗn độn rơi trên gói, còn vương hai bên má, trượt vào cổ áo, đi xuống xương quai xanh tinh xảo, cùng da thịt trắng nõn giao hòa.
Harry giật mình ý thức được, vì tuổi còn nhỏ, Voldemort lúc này vẫn là thiếu niên tuấn tú.
Mà tay Voldemort, gắt gao ôm chặt eo cậu, kéo cậu vào lòng, dù cách áo ngủ cậu vẫn cảm nhận được độ ấm từ tay hắn, điều này khiến lòng cậu đột nhiên ấm áp, rồi lại dâng lên một nỗi bất an, cậu vội vàng dịch người ra sau.
"Ưm." Tựa hồ Voldemort bị cậu đánh thức, phát ra một tiếng hừ nhẹ.
Harry vội vàng nhắm mắt, hai tay ôm chặt chính mình, cậu có thể cảm giác được tiếng tim đập thật mạnh, điều này khiến cậu vô cùng sợ hãi, sợ hãi Voldemort nghe thấy.
Giờ khắc này, cậu hận sao tìm mình không ngừng đập luôn. (Lưu Li: Như vậy sẽ chết)
Một lát sau, không nghe động tĩnh gì, Harry lặng lẽ mở một con mắt, phát hiện Voldemort chỉ trở người, vẫn đang ngủ say.
Harry khẽ thở ra một hơi, bò xuống giường, đổi được quần áo liền vọt vào phòng tắm rửa mặt, sau đó rời khỏi tẩm thất, cả quá trình không đến năm phút.
Nghe tiếng đóng cửa không quá nhỏ nhưng có thể coi là nhẹ nhàng, Voldemort chậm rãi mở mắt, con ngươi đỏ thẫm chợt lóe.
Bryan Harald sao?
A, hắn muốn xem xem tên Harald kia rốt cuộc là thần thánh phương nào.
Dưới gối, lộ ra một góc tấm da dê, có thể thấy được chữ viết rồng bay phượng múa.
Harry hoàn toàn chẳng biết bí mật cậu cố gắng che dấu đã bại lộ, hoặc là nói, cậu căn bản không ý thức được vì sao mình phải che dấu, lúc Voldemort vào phòng cậu liền vô thức giấu nó đi, nhưng không cẩn thận suy nghĩ là vì sao, vì sao không muốn Voldemort thấy cậu viết thư cho bạn bè.
Mà bây giờ, hiển nhiên Harry càng không có tâm tư nghĩ mấy cái đó, riêng chuyện ép mình không quan tâm đến Voldemort cũng đã hao phí phần lớn tâm lực, phần còn lại là để ứng phó những người không ngừng hỏi cậu, "Sao Tom không đi cùng ".
Không chịu nổi quấy nhiễu, Harry vội vàng rời khỏi phòng sinh hoạt chung, trực tiếp đến phòng bếp Hogwarts lấy chút thực vật, rồi chạy tới Phòng Cần Thiết, trốn đến trước tiết học.
May mắn hôm nay là lớp thiên văn học, rất gần nơi này nên cậu không sợ bị trễ, nhưng cậu vẫn luôn không rõ, vì sao lúc cậu dùng toàn lực mở cửa Phòng Cần Thiết, chờ đợi nó mang đến cho cậu thoải mái, thì trước mắt cậu lại hiện ra khung cảnh giống hệt tẩm thất, chẳng lẽ mị lực của Voldemort đã kinh động đến cả nơi này sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...