Năm phút sau, Basilisk mới phục hồi tinh thần lại, trong miệng nó là phượng hoàng đang run rẩy, toàn thân biến thành màu đen, chỉ còn lại mắt là trắng.
Quả nhiên không hổ là phượng hoàng, năng lực kháng độc vô cùng tốt.
Nghĩ vậy, đột nhiên Basilisk cảm thấy chính mình cũng tiến hóa, quả nhiên, xà cũng không chống lại được bánh xe lịch sử, Basilisk không quá vui vẻ.
Thả phượng hoàng xuống sofa, Basilisk nâng đuôi đánh nó, tê tê uy hiếp: "Khóc cho ta, nếu không ta đánh chết ngươi."
Vì người yêu của nó là một con phượng hoàng xinh đẹp, cho nên nó có thể nói chuyện với phượng hoàng, nhưng việc xà quái và phượng hoàng là kẻ thù thì không thay đổi, chỉ là nó yêu Ellanor, không liên quan tới việc này.
Fawkes thấp thấp kêu một tiếng, nước mắt rơi xuống như mưa, vết thương trên người nó dần dần khỏi hẳn, trong lòng nó kêu rên: nếu ta không khóc, trước khi bị ngươi đánh chết, đã bị độc chết.
Xà quái nhìn thấy Fawkes từ gà tây quay dần dần trở lại thành gà tây trụi lủi, uy hiếp: "Ta hỏi ngươi mấy câu, tốt nhất thành thật trả lời, nếu không......"
Fawkes giãy dụa một chút, ý đồ rúc đầu vào cánh, nhưng nó bi thống vạn phần phát hiện,vũ mao xinh đẹp của nó biến mất toàn bộ, gia tinh đáng chết, thừa dịp nó không chú ý bắt nó, còn vặt lông nó, cuối cùng đưa nó lên quay.
Chờ đó, đợi Dumbledore trở về, nó sẽ bảo Dumbledore bắt nhóm tiểu sư tử Gryffindor tuyệt thực kháng nghị, khiến toàn bộ gia tinh thất trách mà tự sát.
Phượng hoàng tượng trưng trung thành, rốt cục dưới sự áp bức đã trở thành một kẻ lập kế hoạch giết người vĩ đại, nhưng mà, sự thực không như nó mong muốn.
Hai mươi lăm phút sau, nó trơ mắt nhìn thiếu niên với đôi mắt đỏ thẫm hút hồn, hạ thần chú làm nó quên hết tất cả, ý thức lâm vào hắc ám.
Voldemort ném phượng hoàng vào trong lòng Mouth, lấy khăn lau tay mình, ra lệnh: "Thả nó vào chỗ cũ, nhớ đem lông trả lại."
Harry co rút khóe miệng, không xác định hỏi: "Không sao chứ?"
Voldemort nhún vai: "Coi như nó tự vặt lông, chuẩn bị sống lại."
"Cửa văn phòng của ông ta hạ cấm lệnh, trừ ông ta ai cũng không thể vào, mà mọi gia tinh đều nghe hiệu trưởng phân phó, dù ông ta nghi hoặc cũng chỉ có thể là Armando Dippet, mà không phải chúng ta. Trường hợp khác, chính là hai người kế thừa thần bí." Voldemort cong khóe miệng, nụ cười mang theo vui vẻ khi người gặp họa, "Nhưng vấn đề là không ai biết, đúng chứ?"
Có lẽ một bộ phận Slytherin có thể đoán được chút ít, nhưng chắc chắc bọn họ cũng không ngốc mà nói cho Dumbledore.
"Huống hồ, dù thật sự là người kế thừa làm, vì sao rảnh rỗi vặt lông một con phượng hoàng chứ?"
Voldemort kéo Harry ngồi xuống sofa, với tính cách của Dumbledore, chắc chắn sẽ suy nghĩ rất nhiều, đoán lão ong mật có thể vì chuyện này mà mất ngủ, tâm trạng của hắn càng tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanficTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...