"A...... Ngươi nhẹ chút." Harry đẩy Voldemort đang thô bạo cắn trước ngực cậu, đổi lấy đáp lại càng thêm kịch liệt.
"Ưm...... Ân......" Tay Harry đang đẩy biến thành ôm chặt Voldemort, ngực truyền đến tê dại cùng đau đớn khiến cậu phát cuồng, động tác của Voldemort như đang nhóm lửa trên người cậu, ngọn lửa nhanh chóng lan toàn thân, cậu có cảm giác dục vọng vừa mới giải phóng lại một lần nữa đứng lên.
Harry gần sát Voldemort, hạ thân vô ý thức cọ cọ thân thể đối phương, tìm sự thoải mái cho dục vọng nóng bỏng của mình.
Tiểu yêu tinh!
Voldemort hít sâu một hơi, đè nén ham muốn áp chế người nào đó ngay tức khắc, cố gắng bảo trì bình tĩnh dời môi khỏi ngực đối phương, rồi sau đó, lật Harry lại.
"Voldy?" Harry kinh ngạc gọi ra tiếng, không quá hiểu hàm nghĩa của động tác này.
"Nghe lời, nằm úp sấp." Voldemort giúp Harry chỉnh tư thế, "Lần đầu tiên, như vậy sẽ không dễ dàng bị thương."
Harry chớp chớp mắt, không suy nghĩ liền nói ra: "Ngươi đúng là có kinh nghiệm."
Một trận gió lạnh thổi qua, nhiệt độ giảm xuống.
Voldemort thực bình tĩnh co rút khóe miệng, bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ có nên cho tên nhóc ngu ngốc này một phát bùa hôn mê.
"Ngươi ngốc cái gì?" Harry có chút bất mãn nhìn Voldemort nửa ngày không nhúc nhích, "Có làm hay không, không làm ta ngủ."
Voldemort lại co rút khóe miệng, vô cùng không bình tĩnh nâng tay, đánh lên mông Harry: "Câm miệng cho ta."
" A......" Harry thét lên, lúc này mới ý thức được, mình đang lấy tư thế không hề phòng bị đưa lưng về phía người kia, nơi riêng tư đều mở ra trước mặt đối phương.
"Đừng động." Ngăn chặn giãy dụa yếu ớt của Harry, Voldemort tách hai chân cậu ra, đưa đùi cầu vòng quanh eo mình.
Đường cong thân thể Harry tuyệt đẹp, Voldemort có thể rõ ràng nhìn thấy từ đầu vai đến eo cậu hình thành một độ cung, thẳng tới mông nhỏ tròn trịa mà trắng nõn, cú đánh lúc nãy hắn không xác định được lực độ, hiện tại hắn cũng cảm thấy mông mình hơi đau, nhưng mà, dấu đỏ ửng do cú đánh để lại điểm lên làn da trắng nõn, khiến cảnh đẹp trước mắt càng thêm động lòng người.
Ngón tay Voldemort xẹt qua đùi Harry, ngừng lại ngay lối vào, di chuyển xung quanh.
"A......" Harry khó nhịn cong người lên, chỗ tư mật truyền đến nhột nhạt khiến cậu ngượng ngùng, làm thân thể cậu đặc biệt mẫn cảm, cúc hoa triển lộ trước mặt Voldemort lại khẽ đóng mở.
Voldemort vươn tay, lấy một bình dược bôi trơn từ ngăn kéo đầu giường, mở nắp bình.
Harry cảm giác tiểu huyệt ấm áp bị chất lỏng lạnh lẽo chen vào.
"Không......" Harry run rẩy kháng cự, lạnh lẽo đột nhiên đến khiến cậu khó thích ứng.
Voldemort nâng mông Harry lên: "Thả lỏng."
Sau đó, một ngón tay đi vào dưới tình huống Harry hoàn toàn không ý thức được.
"A...... Ngươi đang làm cái gì?" Hai tay Harry nắm chặt ga giường, nhụy hoa của cậu vì khẩn trương mà co lại, gắt gao bao lấy ngón tay Voldemort.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanficTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...