Chương 47: Cảnh báo
"Đã chuẩn bị tốt chứ?"
Voldemort vừa hỏi Harry vừa rút đũa phép ra, liên tục hạ bùa im lặng quanh tẩm thất, tất cả mọi người đều biết bọn họ cần một giấc ngủ đầy đủ cho việc điều chế ma dược vào cuối tuần, nên không ai tới quấy rầy bọn họ, mà cho dù có người đến, cũng có thể lấy lý do phòng quấy nhiễu giải thích.
Harry gật gật đầu, cất ma dược vào túi áo chùng, mấy ma dược này đều dùng nguyên liệu thừa khi giúp giáo sư Horace Slughorn chế dược làm thành, có lẽ vị giáo sư kia cũng không thể ngờ bọn họ (Hoặc nói là chỉ Voldemort) nắm chắc về ma dược như thế, không lãng phí một chút nguyên liệu.
"Đi thôi." Voldemort bước vào phòng tắm, giả vờ không nhìn thấy Harry nhét một con dao xuống giày, cậu ta nghĩ mình là dũng sĩ giệt rồng, không, là dũng sĩ giệt xà sao?
"Ừm." Harry cầm đèn trên mặt đất, đi theo Voldemort.
Tuy có thể dùng thần chú thắp sáng, nhưng Harry và Voldemort nhất trí cho rằng, không nên lãng phí pháp thuật của mình, bởi vì chẳng ai biết mật đạo này dài bao nhiêu, bọn họ cần sử dụng thần chú thắp sáng bao lâu.
Ngày đó bọn họ rời khỏi dục hang, không lâu sau, nhờ tác dụng của pháp thuật nó lại khôi phục nguyên dạng, giống như chưa từng mở ra, đương nhiên, đây là một chuyện may mắn, phải biết rằng bọn họ cũng không muốn tắm nhờ phòng bên cạnh.
Harry và Voldemort chuẩn bị cùng nhau tiến vào dục hàng, tay Harry nắm chặt lấy tay Voldemort, dưới ánh mắt kinh ngạc của đối phương, cậu nhếch miệng cười: "Như vậy an toàn hơn."
Voldemort hắc tuyến, sao tên ngu ngốc này đột nhiên nhát gan như vậy, chẳng qua sự tò mò về mật thất của Slytherin chiến thắng hết thảy, vì thế hắn không đẩy Harry ra, chỉ trầm tĩnh nói: "Bắt đầu đi."
3,2,1......
Hai người đếm ngược ba giây, sau đó đồng thời nhảy lên.
"Oạch..."
Không phải thanh âm mật đạo mở, mà là người đáng thương nào đó ngã oạch trong bồn tắm.
"Merlin a~" Harry ôm chân tê rần của mình, kêu rên.
"Ha ha." Voldemort phát ra tiếng cười, run rẩy khóe miệng kéo Harry: "Còn sống chứ?"
"Còn sống." Harry bắt lấy tay Voldemort, đứng lên, hung hăng trừng hắn, "Đây là gì? Sao ngươi không nhảy?"
Đôi mắt đỏ thẫm của Voldemort hiện lên một tia sắc bén, khóe miệng khẽ cong, thanh tuyến như rượu say lòng người: "Nếu dục hang này nhờ sức mạnh mà có thể mở, ngươi cho rằng trước đây không ai phát giác sao?"
"Ực." Harry chớp chớp đôi mắt xanh lá, có chút ngốc nghếch, hắn trảo mái tóc hỗn độn, "Đúng vậy, có lẽ trước kia xảy ra chuyện bất ngờ cũng không chừng."
"Ngươi cho rằng mật đạo dựa vào cái gì để mở?" Ngón tay Voldemort vuốt ve vòi nước khắc xà, khiêu mi hỏi.
Harry nhìn mấy vòi nước, bỗng dưng nhớ tới cách cậu mở mật thất kiếp trước: "Ý ngươi là, xà ngữ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...