Vất vả một giờ, rốt cục Harry cũng nhăn nhó mặc xong bộ váy dài màu đen đầy ren trước mặt Voldemort, cổ áo hình tròn hơi trễ, lộ ra xương quanh xanh trắng nõn mà tinh xảo của Harry, một vòng ruy băng trên cổ được cố định bên trái bằng lục bảo thạch, tạo thành nơ bướm đen tinh xảo.
Làn váy phía sau dài tới mắt cá chân, ở phía trước khẽ xẻ tà, lộ ra chân nhỏ thon dài mà tuyệt đẹp của thiếu nữ, theo ý của Voldemort, Harry không tình nguyện dùng ruy băng quấn quanh chân phải, thắt nơ bướm ngay đầu gối, sợi tơ thật dài từ chân chảy xuống, nhẹ nhàng bước đi càng thêm phần hấp dẫn.
Về mái tóc đen bồng bềnh mà mềm mại của Harry, Voldemort không cho cậu để xõa như các cô gái, mà dùng kẹp tóc được khảm lục bảo thạch làm những sợi tóc dài đến đầu gối của Harry kéo lên bên hông, sau đó vén những sợi tóc bên tai ra sau đầu, dùng một sợi tơ xanh cột lại.
Voldemort khiêu mi, cẩn thận nhìn tác phẩm sau một giờ của mình, khóe miệng nở nụ cười hài lòng.
Harry bĩu môi, quay đầu, yên lặng biểu đạt kháng nghị.
"Được rồi, chúng ta nên đi thôi."
Voldemort thấy rõ ràng Harry đang giận, đôi mắt đỏ khẽ híp lại, nụ cười trêu tức trên môi càng sâu.
Hắn cầm lấy giày lúc nãy Harry cởi ra để thắt ruy băng, sử dụng thần chú biến hình, vì thế đôi giày nữ cao tám phân xuất hiện trong ánh mắt hoảng sợ của Harry.
"Merlin......" Nghĩ đến lúc nãy cậu nói Merlin chết tiệt thì Voldemort bắt cậu mặc váy đầy ren, Harry sáng suốt nuốt nửa câu sau xuống dưới.
Voldemort mỉm cười, cúi người, chân trái quỳ xuống, tay trái nhẹ nhàng nâng bàn chân trắng nõn mà khéo léo của Harry, giúp cậu đi giày, Harry có cảm giác ấm áp từ lòng bàn tay truyền qua chân xông thẳng lên mặt mình.
Cậu nhất thời quên kháng nghị, chỉ có thể si ngốc nhìn thiếu niên đang nửa quỳ xuống.
Đúng vậy, thiếu niên.
Đương nhiên cựu chúa tể hắc ám sẽ không mang bộ dáng phụ nữ tham gia yến hội, cho nên hắn "Đê tiện" chọn một bộ kỵ sĩ trắng bạc từ tàng phẩm của Slytherin, dễ dàng che dấu thân thể biến đổi, nhìn thế nào cũng là một thiếu niên khí thế hiên ngang.
Mà mái tóc dài được hắn dùng kẹp kéo ngắn lại, theo vai trái chảy xuống, thẳng đến bên hông.
Đuôi tóc được buộc bằng sợi tơ trắng, giao hòa với trường kiếm bạc khảm bảo thạch đỏ, càng tôn thêm phong thái tao nhã phóng khoáng.
Khuôn mặt vì dùng ma dược mà trở nên nữ tính, nhờ cách ăn mặc của hắn liền tăng thêm vẻ đẹp trung tính, không chút nào lả lướt.
"Tốt lắm." Voldemort nhẹ nhàng buông chân Harry, đứng người lên rồi lại khom lưng, mỉm cười nho nhã, "Nên tham gia vũ hội, công chúa bệ hạ."
"Xoát." Mặt Harry từ hồng biến xanh, theo bản năng giơ chân hướng Voldemort: "Ngươi mới là công chúa."
Voldemort linh hoạt né tránh động tác của Harry, đột nhiên kéo thiếu nữ ăn mặc lộng lẫy đang ngồi trên sofa: "Chẳng lẽ ngươi quên, vai diễn đêm nay của chúng ta là kỵ sĩ và công chúa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...