Chương 60: Dấm chua
"Harry, cậu đang tránh né cái gì vậy?"
Lời của Bryan vẫn quanh quẩn bên tai Harry, sau mấy ngày Harry nhiệt tình đi chung với nhóm Bryan, Bryan nhìn ra tâm sự của cậu, sắc bén hỏi ra một câu như vậy.
"Tớ..."
Harry nhớ rõ mình ngập ngừng nửa ngày, lại không nói được một câu, cậu phải nói thế nào với bạn bè chứ? Nói cậu yêu đàn ông? Hay nói cậu yêu anh trai của mình?
Cậu còn nhớ rõ Bryan khẽ thở dài, vỗ vỗ vai cậu, ghé vào tai cậu nhẹ giọng nói: "Trốn tránh không giải quyết được vấn đề, so với một mình tự nghi hoặc, đến hỏi rõ ràng không phải tốt hơn sao?"
Đương nhiên cậu biết thế, nhưng, nếu kết quả trái ngược với điều cậu muốn, thì cậu phải làm gì?
Mờ mịt đi trên hành lang, Harry không hề có mục tiêu, cậu chưa muốn quay trở lại phòng sinh hoạt chung của Slytherin, lại càng không muốn về tẩm thất, mà đại sảnh cùng ánh mắt của các nam sinh, cũng làm cậu không thoải mái.
Cho nên dưới tình huống bạn bè không muốn thu nhận cậu, cậu chỉ có thể trôi giạt trên hành lang ít người của Hogwarts, cậu bắt đầu hối hận khi thiết lập cửa vào thư phòng Gryffindor tại phòng tắm ở tẩm thất, nếu không lúc này cậu đã có chỗ để đi.
Vẫn là Phòng Cần Thiết thôi, Harry dừng bước, quyết định đi đến nơi duy nhất có thể thu nhận cậu.
Cẩn thận dựa theo bản đồ trong đầu, lựa chọn đường ngắn nhất, Harry thuận lợi đi tới hành lang lầu tám.
Qua hành lang đầy quái vật ngu ngốc trên thảm cùng bình hoa to bằng người, Phòng Cần Thiết xuất hiện trước mắt, Harry thật muốn ca ngợi Merlin, không đem cánh cửa sinh mệnh cuối cùng của cậu đóng lại.
Cẩn thận đẩy cửa, Harry có chút tò mò, với ý nghĩ hỗn loạn của mình lúc này, khi mở phòng sẽ là hình ảnh thế nào.
Nhưng một bàn tay bất thình lình bắt lấy cổ tay cậu, Harry thầm rủa mình thiếu cảnh giác, gần như là lập tức, tay kia của cậu rút ra đũa phép, chỉ cần một giây, cậu có thể đánh bại người đột nhiên tấn công này.
Nhưng có vẻ người nọ đoán được hành động của cậu, hắn xoay Harry ra sau, đũa phép trong tay cậu lộ ra rõ ràng.
Đáng chết.
Harry thầm mắng một tiếng, nhấc chân hung hăng đá ra sau, lại đá vào khoảng không, điều này khiến cậu nhất thời lảo đảo, thân thể theo quán tính mà ngã về phía trước.
"A."
Một tiếng cười khẽ truyền đến, mọi động tác của Harry ngừng lại.
"Voldy?" Harry quay đầu, người bắt cậu quả nhiên là Voldemort, cậu có chút kinh ngạc chớp chớp mắt, không rõ lý do Voldemort làm vậy.
Voldemort nhẹ nhàng dùng lực, đoạt lấy đũa phép trong tay Harry, sau đó đẩy Harry vào phòng.
Harry càng kinh ngạc, bởi vì tình cảnh trong phòng giống hệt tẩm thất ngày Voldemort hôn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...