Về việc người kế thừa của hai nhà, cứ như vậy tạm thời không liên quan tới hai người. Những nhà khác không nói, thủ tịch mỗi cấp của Slytherin bị gọi vào phòng hiệu trưởng trò chuyện vào thời điểm khác nhau, tuy nguyên nhân không giống, nhưng nhóm con rắn nhỏ mẫn cảm đâu dễ bị chút mánh khóe này lừa gạt.
Rất nhanh, tin người kế thừa Slytherin xuất hiện bên trong nhà Slytherin, còn người kế thừa của Gryffindor?
Quản họ làm gì. Đây là suy nghi của đại bộ phận nhóm con rắn nhỏ.
Một bộ phận con rắn nhỏ còn lại, ước chừng là di chứng sau khi xem quá nhiều tiểu thuyết phù thủy, thầm đoán hai người kế thừa có tiến hành quyết đấu hay không, thậm chí có người lén mở cá cược, đương nhiên sẽ không cá ai thắng ai thua (Nhóm Slytherin đều chắc chắn người kế thừa của nhà mình sẽ không thua sư tử ngu ngốc), cá cược chính là người kế thừa Slytherin sẽ đánh bại người kế thừa Gryffindor trong vòng mấy phút.
Loại nghị luận như thế kéo dài trong nhà Slytherin, nhưng con người là sinh vật dễ bị thứ mới mẻ hấp dẫn, rất nhanh, đại bộ phận con rắn nhỏ đều nô nức chuẩn bị cho Halloween, mà điểm này cũng khiếnHarry thở phào một hơi, phải biết rằng, mỗi ngày bị những người khác nói là "Gryffindor không não ngu ngốc" rất mà khó chấp nhận, mặc dù cậu có thể báo thù trong lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám hay lúc đối luyện, nhưng tổn thất tinh thần khó có thể vãn hồi.
Có lẽ, tại lễ hội Halooween tăng thêm chút?
"Đang làm gì?" Voldemort bước vào tẩm thất, liền thấy Harry ngồi bên bàn trước cửa sổ cười âm hiểm.
Tay Harry run lên, nhất thời bút lông nhỏ một giọt mực to trên tấm da dê, nhưng cậu không để ý mà vội đứng lên, chạy đến bên cạnh Voldemort, ôm cổ hắn, mềm mại kêu,: "Voldy."
Voldemort nhíu mày, nhìn bình mực đổ trên bàn vì động tác vội vàng của Harry, nhưng không trách cứ, chỉ phục hồi mọi thứ, xóa vết mực trên tấm da dê, rồi đánh giá hai con cú trên bàn đang né tránh theo từng động tác của hắn.
Harry theo tầm mắt của Voldemort quay đầu, hai con cú trên bàn là cú đưa thư của Septimus Weasley và Bryan Harald; của Septimus gọi là Cacben, là con cú nâu giống đực, diện mạo thập phần đặc biệt, bên mắt trái có một vòng hắc mao, khiến cậu nhớ tới năm đó Lucius Malfoy bị Arthur Weasley đấm một cái; mà của Bryan, lại là một con cú trắng, trên thân điểm rất nhiều vệt đen, lần đầu tiên cậu nhìn thấy, cậu nghĩ rằng Hedwig của mình đã trở lại, nhưng không phải, con cú trắng này không thân mật mổ ngón tay cậu, cũng không dùng ánh mắt dịu dàng đáp lại khi cậu gọi "Hedwig".
Quá khứ vĩnh viễn không trở lại, dù đã trở lại cũng chỉ là một bắt đầu mới, tuyệt đối không giống nhau.
Nhưng Harry còn ôm một hy vọng tốt đẹp, con cú trắng tên là Celia này, có lẽ là tổ mẫu của Hedwig cũng không chừng.
"Ngươi đang viết cái gì?" Voldemort thấy hai con cú không thèm để ý đến chủ nhân của tẩm thất là mình, ngược lại, một con cúi đầu mổ bánh bích quy, một con thì nhìn trước nhìn sau đối phương, rồi sau đó trao đổi tin tức cho nhau, liền quay sang hỏi Harry còn treo trên người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanficTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...