Chương 81: Quyết nghị
Không thể không bội phục hiệu suất làm việc của Gryffindor, Harry và Bryan chỉ ở gần tháp Gryffindor tán gẫu về việc của Septimus một hồi, ngày hôm sau, chuyện "Eileen bí mật kết giao với Septimus" đã truyền khắp Hogwarts.
Thậm chí có lời đồn đãi, tiểu thiên sứ liên tục náo loạn đại sảnh gần đây là cách Septimus xoay chuyển tâm Eileen sau khi cãi nhau, lời đồn đãi được rất nhiều người khẳng định, trong đó đại bộ phận là Slytherin, bởi vì bọn họ thấy, phương pháp vô vị này chỉ có Gryffindor mới nghĩ ra.
Lần đầu tiên nghe tin như vậy, Harry cười thầm, cậu thấy, dù Septimus có trình độ làm ra chuyện này cũng không thể nào viết được thư tình dào dạt đến thế, nhưng cậu không chú ý tới, độ cong khóe miệng Voldemort càng lớn, sau này, mỗi tuần cho nhóm con rắn nhỏ xem hình ảnh máu lửa, lượng tiêu thụ dược không nằm mộng của Eileen sẽ gia tăng nhanh chóng.
Quan hệ giữa Septimus và Eileen không tiến triển nhanh như Harry mong đợi, tình trạng quay về ban đầu, suốt ngày cãi nhau, đương nhiên đều lấy thất bại của Septimus mà chấm dứt, nhưng không thể phủ nhận, sắc mặt âm trầm của Eileen đã dễ xem hơn, tuy người không quen thuộc với cô chắc chắn không nhận ra.
Cũng từ ngày hôm đó, tiểu thiên sứ gửi thư cho Eileen chính thức biến mất khỏi đại sảnh Hogwarts, không hề xuất hiện, điều này càng khiến lời đồn đãi thêm phần đáng tin, tuy Eileen còn chút nghi hoặc nhưng cơ bản mọi việc đã giải quyết, cô cũng không muốn nghĩ nhiều, hơn nữa bây giờ sư tử ngu ngốc Gryffindor biểu hiện tốt, sau khi cãi nhau thì không còn sức lực, đành ngoan ngoãn làm vật thí nghiệm thuốc cho cô.
Septimus được Bryan ám chỉ, mơ hồ hiểu ra nguyên nhân mình để ý Eileen như thế, nhưng hiện tại không quá sẵn lòng thừa nhận, vì thế tình cảm của bọn họ dưới tình huống một người vô ý bỏ qua và một người cố gắng bỏ qua, tạm thời đình trệ không tiến.
Nhưng, đích xác có tích lũy.
Lượng biến, ngày nào đó sẽ khiến chất biến.
Như Eileen và Septimus.
Năm 1942, Harry và Voldemort học năm thứ 5.
Quy mô chiến tranh thế giới thứ hai không ngừng mở rộng, tuy chiến hỏa tạm thời chưa nguy hại đến nước Anh, nhưng không khí tiêu điều của chiến tranh càng ngày càng ngày nghiêm trọng, trừ Harry và Voldemort, người khác không biết lịch sử cụ thể, chiến tranh sắp tới thường thường gây khủng hoảng nhiều hơn.
Voldemort cố ý sắp xếp, hầu hết tân sinh Slytherin đều trải qua một lần thử thách đối diện với chiến tranh Muggle, mà thứ sáu hàng tuần, thậm chí bọn họ còn có cơ hội tiếp xúc vũ khí của Muggle.
Ảnh hưởng này không chỉ tại Slytherin, càng mở rộng khắp Hogwarts.
Được tiền tài chống lưng, Voldemort trực tiếp nắm một số báo chí nổi tiếng của phù thủy trong tay, mỗi sáng các giáo sư và phù thủy nhỏ đều biết được tin tức mới nhất về chiến tranh Muggle trên Nhật báo tiên tri, hành vi gần như độc quyền này không hề bị lên án, ngược lại thu được cảm tình tốt từ các phù thủy xuất thân Muggle, tại nơi xa cách với bên ngoài, ai cũng muốn biết thân nhân có an toàn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm bạn mà sinh (Vol x Har) [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tam thiên lưu li Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không, huynh đệ văn, 1×1, HE Pairing: Vol x Har Edit: Mai Lạc Spoil: Here Nội dung tóm tắt Trong trận chiến cuối cùng, Harry với Voldemort đồng quy vu tận. Sau đó, 2 người bi ai phát hiện m...