Thanks for your love (P.2)

1.5K 147 17
                                    


-Ji.. Jimin , sao anh lại ở đây ?

- Anh đến để trả lại cây dù cho em , chuyện gì sảy ra vậy , em ổn không ?

- em không sao .

Tôi vừa nói vừa lau đi nước mắt . Anh đỡ tôi ngồi lên chiếc ghế gần đó .

- hơi đau đó , em cố gắn nhé .

Anh nói rồi rút những mảnh vở ra khỏi chân tôi . Lúc này tôi không hề thấy đau chút nào , tôi cứ nhìn anh mãi . Anh đẹp thật . Thiên thần của đời tôi , lúc này anh thật giống thiên sứ , tôi ... thật sự đã yêu anh mất rồi , làm sao đây ?

- Hộp sơ cứu ở đâu ?

- ... dạ ?

- Hộp sơ cứu , nó ở đâu ?

- ở .. ở ngay cạnh tủ lạnh .

Tôi nhìn theo bước chân anh , anh lo lắng cho tôi ư ? Hay chỉ là làm theo lương tâm thôi . Nhìn cách anh nhẹ nhàng chăm sóc vết thương cho tôi , mặt anh hiện rõ những hạt mồ hôi trên trán , đôi mắt tươi cười bây giờ rất sắt , có vẻ đang căng thẳng lắm . Khoảng cách của tôi với anh lúc này chỉ chừng 10 cm . Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được gần anh như thế này , trong giấc mơ cũng chưa từng .

- xong rồi .

- em ... cám ơn anh .

- không có gì đâu , chuyện cần làm mà .

- mà sao anh biết nhà em vậy ?

- À , trên cán dù có ghi đó , anh cũng không nghĩ là em lại ghi địa chỉ lên nó , nhưng lúc về thì vô tình anh nhìn thấy và mang trả lại cho em . Không ngờ gặp hoàng cảnh này .

- em làm phiền anh rồi .

- không sao , không sao .

Anh cười hiền rồi đi về phía bồn rửa tay , tôi vẫn nhìn anh . Chắc anh không biết tôi yêu anh thế nào đâu , và cũng không biết đã có lúc tôi muốn từ bỏ anh nhưng không thể , và anh không hề biết những hành động ân cần của anh đã làm cho tôi lún sâu vào tình yêu ngu muội mà tôi dành cho anh ấy , càng ngày càng sâu và không có lấy một lối thoát .

- Mà khi nãy có chuyện gì thế , anh đi đến ngay trước cửa thì nghe tiếng em khóc .

- à ... chỉ là , em nghĩ khi nào có cơ hội em sẽ nói với anh sau nhé !

- ừm .

Tôi và anh đều im lặng , không khí ngượng ngùng đầy ngợp ngạt kéo đến . Tôi vội lên tiếng phá vỡ sự im lặng .

- em hỏi anh nhé ?

- ừm .

- Tại sao anh lại giúp em thế ... ý em là tại sao anh lại sơ cứu vết thương cho em ?

- Anh nghĩ đó là một việc cần làm thôi , và em là A.R.M.Y mà , đối với anh tụi em như gia đình thứ hai vậy , thấy người thân của mình gặp chuyện tất nhiên là phải giúp đỡ rồi !

- Với tất cả mọi người ?

- Ừm , tất cả .

Thì ra chỉ là tính lương thiện của anh mà thôi , chỉ là bản tính , thế mà tôi lại đi nghĩ vẩn vơ gì thế này . Tôi lại bị hoan tưởng rồi , làm sao một Idol như anh lại có thể có tình cảm với tôi được . Không thể nào .

BTS | we of young Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ