What Am I ?

1.1K 110 25
                                    

Một mình đứng ngoài ban công , Jungkook nhìn xa xăm rồi nhẹ nhàng trút một tiếng thở dài...

Chẳng biết sao đêm nay trăng sáng toả cả một bầu trời và những vì sao như điểm tô cho trời đêm thêm muôn phần lộng lẫy, gió đêm mang chút hơi sương lành lạnh lướt qua những tán cây sào xạc mà lại khiến lòng anh bỗng nặng trĩu lạ thường.

Nhắm mắt lại hình bóng của T/b lại hiện hữu trong tâm trí anh.

Đôi mắt đen láy , bờ mi cánh bướm, nụ cười hồn nhiên...  Dường như, mọi thứ về cô nó luôn mang một nét tinh anh rạng ngời.

Nhưng Jungkook yêu T/b không vì vẻ bề ngoài hoàn hảo ấy mà là vì anh yêu chính tâm hồn cô...  Ngây ngô trong sáng nhưng nhiều lúc lại sâu sắc lạ thường!

Đúng là anh yêu cô ... Yêu đến tận xương tủy nhưng Jungkook có cảm giác tình cảm mà hai năm qua anh âm thầm ấp ủ vẫn chưa đủ lớn để khiến anh đủ can đảm đứng trước cô mà nói hết tất cả.

Jungkook muốn nói rằng suốt hai năm anh luôn theo dõi cô từ xa,  yêu thương cô một cách lặng lẽ,  muốn nói rằng cô chính là người khiến anh biết rung động. Nhưng thật sự khó khăn!

TINH!

Tiếng tin nhắn vang lên giữa màn đêm vắng lặng.

" Chưa ngủ sao? "- Là tin nhắn từ T/b.

" Vâng , em chưa buồn ngủ !"- Trả lời tin nhắn cô xong cậu đặt điện thoại xuống...  Chờ đợi câu trả lời.

" Ngủ đi trễ rồi đấy ! "

Môi anh không tự chủ cong lên một cười,  những lúc cô quan tâm anh là những giây phút vui nhất đời .

Dòng tin nhắn hiện lên và T/b đã hoạt động 1 phút trước.

Câu nói bình thường thôi sao tim Jungkook lại đau nhói lên.

" Em trai... "- Miệng cậu bất giác, nhẩm lại hai từ tàn nhẫn đó.

Sau tất cả...

Cậu đơn giản chỉ là

Em trai ?!

Phố đêm tĩnh lặng...

Những hàng cây cũng, đã chìm vào giấc ngủ từ bao giờ.

Dáng người đó được ánh trăng khắc hoạ tỉ mĩ đến từ chi tiết. Lặng lẽ in bóng xuống nền nhà lạnh lẽo.

Tâm tư không hiểu sao lại buồn đến não lòng...

_______________________________________

Như mọi hôm Jungkook và T/b cùng đến trường trên chiếc xe đạp của cậu .

" Noona à , tối nay ... chị rảnh không ?"- Gương mặt thoáng đỏ của cậu rất đáng yêu nhưng tiếc thay T/b không nhìn được .

" Noona rảnh , có chi không ?"- Cô cười nhẹ nhàn nhìn dáng lưng của Jungkook.

" Thế ... tối nay Noona đi vài nơi với em nhé ?"- Giọng nói đáng yêu pha chút ngượng ngùng của Jungkook khiến T/b cười .

" Đi đâu ?"- Cô hỏi .

" ... Công viên ạ , được không ?"- Giọng cậu như nghẹn lại vì ngại .

BTS | we of young Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ