Gió mát phả từng cơn nhè nhẹ vào mặt tôi , không gian thoáng đãng cũng làm tôi phần nào dễ chịu . Lặng lẽ đứng dưới gốc cây to thẫn người tôi ngắm những gọn đèn lung linh bé tí nhưng lại khiến Seoul thêm muôn phần lộng lẫy .Từ trên cao ánh trăng làm mọi vật trở nên mờ ảo mang một nét huyền bí lạ thường .
Đang thả hồn vào gió , tôi chợt nghe có tiếng mở cửa .
" Anh chưa về à ?"
Là Taehyung , anh đẩy cánh cửa ra rồi tiến về phía tôi .
" Sao em lại lên đây ? "- Anh hỏi mà chẳng nhìn tôi , tầm nhìn anh hướng về nơi xa xôi nào đó ngoài kia.
" Không khí trong nhà khó chịu quá ... nên em ra đây ."
" Vì anh sao ?"- Anh nhìn tôi , đôi mắt đẹp đẽ ẩn chứa một nỗi buồn khó tả .
Ánh trăng khiến cho gương mặt anh thêm vạn phần quyến rũ , ngũ quan sắc sảo dường như thiếu đốt trái tim tôi , mái tóc nâu bay bay trong gió . Dáng người hoàn hảo đứng dựa vào thân cây , hai tay bỏ vào túi quần ánh mắt nhìn tôi không rời .
" T/b , trả lời anh đi !"- đôi mày liễu khẽ nhăn lại .
" không ." - Tôi nhàn nhạt trả lời , khó khăn lắm tôi mới không bị lắp bắp .
" Từ ngày hôm đó em cứ tránh anh , đã vậy còn tự hành hạ bản thân mình , em làm vậy vì cái gì hả ?" - Hai tay anh từ lúc nào đã nắm chặt lấy bả vai tôi .
" Taehyung à ..."- Tôi nắm lấy hai bàn tay anh thả xuống.
" Anh làm ơn đừng quan tâm em khi em còn yêu anh , có được không ?! Làm ơn ..."- Tôi cúi đầu xuống đất .
" Anh có biết không , em vẫn còn yêu anh rất nhiều , mặc dù anh đã nói chỉ coi em như em gái nhưng em vẫn cố chấp yêu anh thôi . Vì vậy nên ... xin anh , đừng làm em nuôi hy vọng thêm một lần nào nữa . Em rất sợ cái cảm giác đau đớn trong tuyệt vọng , nó đáng sợ lắm đấy , anh biết không ?!" - Những giọt nước mắt hòa cùng với sương đêm tạo nên một hương vị đắng cay khó tả .
" Anh xin lỗi ... xin lỗi em ." -Taehyung ngồi thọp xuống ôm tôi , cảm giác bình yên khi ở bên anh ùa về , cảm giác hạnh phúc lâu rồi tôi không cảm nhận được . Nhưng yên bình bao lâu đây ?! Hạnh phúc khi nào tàn ?!
" Thả em ra đi Taehyung ..." - Tôi nói rồi đẩy nhẹ anh ra .
" Em sẽ quên anh , nhưng anh có thể coi em là người yêu của anh trong một ngày thôi được không ?! Chỉ một ngày !"- Tôi nhìn anh với ánh mắt van nài .
" Được ... " - Anh cười mỉm gật đầu .
" Sáng mai ang sang đón em đi hẹn hò nhé ? " - Tôi mỉm cười nhìn anh .
" Sáng mai anh sẽ qua rướt em ."
" Vâng , anh về đi , mai mình đi sớm ."-Tôi cười mãn nguyện rồi đi xuống lầu .
Tôi biết anh đồng ý chỉ vì thương hai tôi thôi , tôi biết mà ... tôi chấp nhận .
__________________________________Nắng ấm tràn về trong gian phòng nhỏ , vội vàng thức dậy tôi đi chuẩn bị cho ngày hẹn hò đầu tiên cũng như cuối cùng với Taehyung .
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS | we of young
Short Storychúng ta của thời thanh xuân tươi đẹp. tôi không chắc rằng thanh xuân của mỗi người đều vui vẻ, tôi chỉ mong rằng thời khắc xinh đẹp nhất của cuộc đời mình đã thật rực rỡ. dù cho rằng có kết thúc trong nước mắt thì chúng cũng đã thật tươi đẹp trước...